แมวมองเดินแบบ พบหนุ่มญี่ปุ่นคนธรรมดา พาลัดฟ้าสู่นายแบบ Balenciaga รันเวย์ปารีส!!

คุณเชื่อในเรื่องของการเปลี่ยนชีวิตตัวเราเองในเพียงชั่วข้ามคืนรึเปล่า เหตุการณ์ทำนองที่ว่าจากคนธรรมดาที่ไม่มีใครรู้จัก สู่การเป็นส่วนหนึ่งของวงการระดับโลกได้ในชั่วพริบตา…

เรื่องแบบนี้มักจะเกิดขึ้นในวงการแฟชั่น จากการเฟ้นหานายแบบและนางแบบ มาเดินบนรันเวย์ให้กับแบรนด์ต่างๆ ตามงานแฟชั่นวีค ซึ่งแต่ละคนต่างก็มาจากจุดที่เป็นคนธรรมดาทั่วไปทั้งนั้น แต่โดดเด่นบนเวทีได้อย่างอัศจรรย์

 

Plasma ชายหนุ่มญี่ปุ่นผู้ฉีกทุกกฎเกณฑ์นายแบบ…

https://www.instagram.com/p/BoAAfBsAh6W/?utm_source=ig_embed

 

หนุ่มญี่ปุ่นคนนี้ เป็นชายธรรมดาคนหนึ่งที่หลงใหลในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว เขามีสไตล์เป็นของตัวเองและมักจะเดินเที่ยวตามท้องถนนเป็นประจำอยู่แล้ว

จนกระทั่งในปีนี้ คือปีที่พลิกชีวิตของเขาสู่วงการนายแบบแฟชั่นระดับโลก จากการที่พบเจอกับแมวมองชาวต่างชาติโดยบังเอิญในกรุงโตเดียว และพวกเขาก็รู้สึกถูกชะตากับ Plasma มาก…

 

https://twitter.com/__plazma/status/999955259450474497

 

Plasma ได้เล่าเรื่องแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น ผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมว่า “ในขณะที่ผมกำลังเดินในย่าน Kōenji แล้วก็พบว่าต่างชาติ 3 คน เข้ามาล้อมรอบตัวผม…

พูดประมาณว่ามาจากปารีสเพื่อหาคนไปเดินแบบให้แบรนด์ Balenciaga พวกเขาถ่ายรูปผมและขออีเมลไป ถ้ามันเป็นจริงก็คงจะวิเศษมาก…”

 

แต่แล้วในวันที่ 1 ตุลาคม เขาก็ทวีตว่า ‘มันเกิดขึ้นจริงแฮะ’

https://twitter.com/__plazma/status/1046536692247609344

 

ฟังดูเหมือนจะหลุดมาจากโลกแห่งความฝันอะไรทำนองนั้นกันเลยทีเดียว ซึ่งชีวิตที่พลิกผันของพ่อหนุ่ม Plasma ก็เริ่มปรากฏออกมาบนโลกออนไลน์มากขึ้น เผยให้เห็นว่าเขาได้ไปเดินแบบบนรันเวย์ปารีสจริงๆ!

 

.

.

 

โดยที่ Plasma ก็ได้เปิดเผยออกมาว่า “หลังจากถูกแมวมองจองตัวในย่าน Kōenji ผมก็ได้โอกาสไปเดินแบบบนรันเวย์ปารีส ให้กับแบรนด์ Balenciaga” พร้อมกับแนบรูปภาพคอลเลคชั่นใหม่ที่เขาได้สวมใส่

 

https://twitter.com/__plazma/status/1047092079761883136

 

โดยในระหว่างที่อยู่ปารีส Plasma ก็ได้รับการสัมภาษณ์เป็นสกูปพิเศษของแบรนด์และจะปรากฏอยู่บนนิตยสาร Re-Edition ในฉบับหน้า

 

 

Demna Gvasalia ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของ Balenciaga กล่าวว่าเหล่านายแบบนางแบบของเขานั้น “ไม่ได้เป็นเพียงแค่นักแสดงหรือนางแบบ แต่พวกเขามีบางสิ่ง มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ในแบบที่ตามหามาโดยตลอด แต่ละคนจะมีวิถีแต่งตัวในแบบฉบับตนเอง”

 

https://www.instagram.com/p/BXaOzC5DsB0/?utm_source=ig_embed

 

จากเอกลักษณ์ของชายหนุ่มธรรมดา ทำวงดนตรี มาดเซอร์ผมยาวเฟื้อย คิ้วกัดสี และสไตล์กันแต่งตัวที่แตกต่างจากคนอื่นๆ จึงไม่แปลกใจเลยที่จะเตะตาแมวมอง ที่คอยตามหาคนเดินแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขนาดนี้

 

https://www.instagram.com/p/BOHZWz4A2Ho/?utm_source=ig_embed

 

ด้วยเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อของคนธรรมดาคนหนึ่ง สู่การโลดแล่นบนเวทีแฟชั่นระดับโลกแบบเพียงข้ามคืน เขาก็ยังไม่ลืมตัวตนเดิมที่เคยเป็น ด้วยการกล่าวขอบคุณทุกคนที่เป็นเบื้องหลัง

ทั้งเพื่อนร่วมวงดนตรีที่ทำมาด้วยกัน เพื่อนสนิทที่รู้จักกัน แมวมองที่ติดต่อเข้ามา ทีมงาน Balenciaga ที่เคารพในตัวตนของเขา ครอบครัวที่เลี้ยงดูจนเติบโต ซึ่งสำคัญที่สุดก็คือพ่อแม่ ที่ให้กำเนิดชีวิตเขาได้อยู่บนโลกใบนี้

 

https://www.instagram.com/p/BoXSKApBYSE/?utm_source=ig_embed

 

ที่มา: esuteru, @__plazma, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply