หนุ่มโดดข้ามสะพานสูง 150 เมตร อยู่ดีๆ เชือกสลิงหลุดเฉย!! สวนสนุกบอกมันเป็นการตลาด?!

หากใครอยากสัมผัสกับความตื่นเต้นสุดหวาดเสียวในแบบที่คนกลัวความสูงจะต้องขาสั่นริกๆ แล้วล่ะก็ เราขอแนะนำให้ลองไปเที่ยวเล่นที่สวนสนุก Wansheng Ordovician ในประเทศจีนดูได้เลย

สวนสนุกแห่งนี้เต็มไปด้วยเครื่องเล่นนานาชนิดที่รับประกันในเรื่องของความสูงอันแสนระทึกใจ ตอบโจทย์ผู้ชอบความท้าทายแบบสุดๆ

 

สวนสนุกแห่งนี้มีทั้งสะพานกระจก

 

หรือแม้แต่ชิงช้าบนความสูงกว่า 300 เมตร

 

แต่ก่อนที่ใครจะไปเที่ยวกัน เราขอแนะนำให้ลองมาดูคลิปนี้กันก่อนแล้วมันอาจทำให้เพื่อนๆ ถึงกับต้องเปลี่ยนใจคืนตั๋วกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

นี่คือคลิปที่เผยให้เห็นชายคนหนึ่งวิ่งข้ามสะพานไม้บนความสูงเหนือพื้นดินกว่า 150 เมตร โดยที่มีเชือกสลิงติดกับชุดของเขาเอาไว้ แต่มันจะเป็นอย่างไรถ้าอยู่ดีๆ เจ้าเชือกเซฟตี้ก็หลุดให้เห็นกันต่อหน้าต่อตา!!

 

 

เราจะเห็นว่าพนักงานได้ทำการติดเชือกสลิงไว้กับเขาเป็นที่เรียบร้อย จากนั้นเขาจึงเริ่มกระโดดเหยียบไปในแต่ละขั้นอย่างคล่องแคล่ว จนสามารถไปถึงอีกฝั่งหนึ่งได้โดยไม่ยากเย็นอะไร

 

 

แต่แล้วจู่ๆ เจ้าเชือกเซฟตี้ที่ว่านั้นมันก็ดันหลุดออกอย่างง่ายดายในตอนที่เขาข้ามไปถึงอีกฝั่ง ทำเอาถึงกับงงและหันมามองกล้องราวกับว่า ถ้าเชือกมันดันหลุดกลางทางแล้วเขาเหยียบพลาดขึ้นมา มันจะเป็นอย่างไรกัน?!

 

เหวอสิครับงานนี้!!

 

คลิปนี้ได้กลายเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลมีเดียจนทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เพราะมันแสดงให้เห็นว่าระบบความปลอดภัยของที่นี่อาจไม่สามารถคุ้มครองชีวิตของคนเล่นได้

ล่าสุดในวันที่ 3 ตุลาคม 2018 ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกมาประกาศว่าสิ่งที่เห็นนั้นเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของพนักงาน

 

คลิปดังกล่าว

 

ในขณะเดียวกันทางสวนสนุกกลับบอกว่ามันเป็นแค่คลิปโชว์สตันท์แมนของทางบริษัท ทำขึ้นมาเพื่อการตลาดดึงดูดนักท่องเที่ยวเท่านั้นเอง (มันใช่จริงๆ เหรอ??)

 

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ก็ไม่ได้ทำให้ผู้ชมหรือนักท่องเที่ยวพอใจสักเท่าไหร่นัก และมองว่าสุดท้ายแล้วจุดจบอาจเป็นการเสียชีวิตของคนคนหนึ่งเลยก็ได้

 

ที่มา: shanghai , nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply