คุณยายนั่งร้องเพลงอยู่ริมถนน จู่ๆ มีสาวเดินมาบอกว่า “รำคาญ” ทุบตีคุณยายจนเลือดท่วมหน้า!!

เราอาจเคยได้ยินเสียงดนตรีตามท้องถนนจากเหล่าศิลปินเปิดหมวก หรืออาจเป็นพ่อค้าแม่ค้าร้องเพลงขึ้นมาตามบรรยากาศที่พาไปโดยไม่ได้คิดอะไร

ทว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้กลับมีสาเหตุมาจากการที่คุณยายวัย 69 ปีคนหนึ่งร้องเพลงอยู่ริมถนน แล้วจู่ๆ ก็มีหญิงสาวบุกเข้ามาจู่โจมเธอ ด่าทอ ทำร้ายร่างกาย และบอกว่าเธอรู้สึก “รำคาญ” การร้องเพลงของคุณยาย

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาบ่าย 3 ของวันที่ 2 ตุลาคม 2018 ริมถนนในเขต Sham Shui Po ฮ่องกง คุณยายแซ่ Ip กำลังนั่งร้องเพลงอยู่ มีข้าวของจำนวนมากวางเอาไว้ข้างกาย

แต่แล้วจู่ๆ หญิงสาวแซ่ Tam ก็เดินเข้ามาหาคุณยายก่อนจะใช้น้ำเสียงและคำพูดที่แสดงถึงความไม่พอใจ ต่อว่าคุณยายที่กำลังร้องเพลงอยู่ นำไปสู่การถกเถียงกันอย่างหนักจนต้องมีคนเข้ามาคอยห้าม

 

 

เมื่อความโมโหปรี๊ดถึงขีดสุด หญิงสาวจึงเอาถุงที่เธอถืออยู่ในมือฟาดเข้าใส่คุณยาย ก่อนที่จะคว้าเอาด้ามไม้กวาดจากร้านแผงลอยใกล้ๆ ตีคุณยายซ้ำเข้าไปอีกครั้งจนเกิดบาดแผลเลือดไหลท่วมหน้า

เหล่าคนที่มุงดูอยู่ก็ไม่ได้เข้าไปห้ามอะไรมากนัก พยายามจับแยกทั้งสองฝ่ายออก และบอกให้คุณยายใจเย็นๆ อย่าเพิ่งไปตีเธอคืน แม้ว่าในขณะนั้นในมือของคุณยายจะถือขาเก้าอี้เอาไว้แล้วก็ตาม

 

 

สุดท้ายคุณยายจึงสงบสติรอจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง หญิงสาวแซ่ Tam โดนจับตัวไปดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนคุณยายก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปรักษาแผลที่ศีรษะ ลำคอ และมือ

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ที่มา: appledaily , nextshark , coconuts


Tags:

Comments

Leave a Reply