หนุ่มสุดกวนยืนปิ้งฮอตด็อก เย้ยนักเคลื่อนไหว ‘สิทธิ์ของสัตว์’ ที่ยืนปิดล้อมรถขนหมู!!

เราอาจจะเคยเห็นหลายๆ ข่าวเกี่ยวกับการประท้วงเรื่อง ‘สิทธิของสัตว์’ ในต่างประเทศ ซึ่งก็แน่นอนว่าเรื่องนี้ย่อมมีทั้งคนเห็นด้วยและคนเห็นต่าง จึงมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นอย่างบ่อยครั้ง

และเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นนี้ก็น่าจะเข้าข่ายในเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งไปยืนปิ้งฮอตด็อก ใกล้ๆ กับที่กลุ่มนักเคลื่อนไหวกำลังยืนประท้วงกันอยู่ซะอย่างงั้น!!

 

 

เพจชื่อว่า Pathetic Millennial ได้เป็นผู้เผยแพร่เรื่องนี้ในรูปแบบของวิดีโอทำไห้เราได้เห็นถึงรายละเอียดต่างๆ 

เรื่องมีอยู่ว่ากลุ่มนักเคลื่อนไหวได้ไปยืนล้อมรถบรรทุกคันหนึ่งที่มีหมูอยู่เต็มคัน ขณะที่กำลังแล่นมุ่งหน้าไปยังโรงเชือดของบริษัท Fearmans ในประเทศแคนาดา

 

 

ในวิดีโอจะเห็นว่า ขณะที่พวกเขากำลังให้น้ำให้อาหารแก่เจ้าพวกหมู่อยู่นั้น จู่ๆ ผู้หญิงคนหนึ่งในกลุ่มก็สังเกตเห็นว่าฝั่งตรงข้ามที่ผู้ชายยืนปิ้งฮอตด็อกอยู่อย่างสบายใจ

เท่านั้นไม่พอเขายังเดินเอาฮอตด็อกมาถามหนึ่งในกลุ่มว่า ‘กินไหม’ เหมือนเป็นการกวน… ด้วย

จากนั้นวิดีโอก็ฉายย้อนไปใน 2 – 3 ชั่วโมงก่อนหน้าเหตุการณ์นี้ เพื่อให้เห็นถึงการเตรียมการจัดร้านฮอตด็อกดังกล่าว ทั้งการตั้งเตา ซื้อของต่างๆ นานา

 

 

จะเห็นได้ว่าในวิดีโอ ชายคนนี้มีใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสขณะที่ยืนปิ้งฮ็อตดอกแจกให้คนที่ผ่านไปมา ซึ่งก็แน่นอนว่ามันตรงข้ามกับฝั่งคนประท้วงที่มองเขาว่าเป็นพวก ‘น่ารังเกียจ’

จนในที่สุดแล้วนักเคลื่อนไหวก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป ตรงเข้ามาหาแล้วบอกให้เขาหยุดการทำอย่างนี้ซะ ซึ่งเขาก็ยอมรับความพ่ายแพ้เก็บของกลับบ้านไปแต่โดยดี

เรื่องนี้ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งความประชดประชันที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากลุ่มผู้ประท้วงจะขำเหมือนกับชายคนนี้หรือเปล่านะ…

 

ที่มา: ladbiblePathetic Millennial


Tags:

Comments

Leave a Reply