ชายผิวขาวเหยียดหนุ่มผิวสี ก่อนเหวี่ยงเหยื่อตกไปในรางรถไฟ แต่…ถูกอีกฝ่ายสวนยับ!!

ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่าโลกของเรานั้นเปิดกว้างมากขึ้น มีการให้อิสระและยอมรับความแตกต่างทางเพศ สีผิวหรือชาติพันธุ์มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

แต่กระนั้นเราก็ยังพูดได้ไม่เต็มปากว่าทุกคนจะเปิดรับความแตกต่างดังกล่าว เพราะในข่าวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็เป็นอีกเรื่องของคนที่เหยียดชาติพันธุ์และพยายามที่จะทำร้ายคนผิวสี

เมื่อชายวัย 35 ปีคนหนึ่งได้มีปากเสียงกับเด็กหนุ่มผิวสีวัย 15 ปีที่สถานีรถไฟใน Flanders พื้นที่ตอนเหนือของประเทศเบลเยียม ก่อนที่ชายวัย 35 ปีจะเหวี่ยงเด็กหนุ่มร่วงตกรางรถไฟไปและเกิดกลายเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทกัน

 

 

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น พบว่าชายวัย 35 ปีคนดังกล่าวมีชื่อว่า Jonas V. เขาได้มีปากเสียงกับ Leroy Abraham หนุ่มผิวสีวัย 15 ปี ก่อนที่ Jonas จะเหวี่ยง Leroy ลงไปในรางรถไฟเหมือนอย่างที่เห็นในวิดีโอ

ทาง Leroy เมื่อถูกเหวี่ยงตกลงมาแบบนั้น เขาก็พยายามที่จะปีนกลับขึ้นมายังชานชาลา แต่ Jonas ไม่ยอมให้เขาทำแบบนั้น เข้าไปผลักเขาร่วงไปอีกครั้งและคราวนี้ Leroy ไม่ยอมถูกทำฝ่ายเดียว เขาลาก Jonas ให้ลงมาด้วย

 

 

และตอนนี้เองเหตุการณ์ก็ได้รุนแรงยิ่งขึ้น Leroy ตอบโต้โดยการสาวหมัดใส่ Jonas นับครั้งไม่ถ้วน จนผู้หญิงที่มาด้วยกันกับเขาอีกสองคนต้องลงมากันให้ Jonas

หลังจากนั้นก็ได้มีผู้หญิงอีกคนที่กระโดดตามลงไป ซึ่งตามรายงานแล้วเธอคนนั้นคือพี่สาวของ Leroy เธอลงไปเพื่อช่วยแยกพวกเขาออกจากกัน แต่กว่าเหตุการณ์จะสงบได้ สุดท้ายก็ต้องให้นายสถานีมาหยุดเอาไว้

 

 

หลังจากเหตุการณ์สงบ Leroy ให้ได้สัมภาษณ์ว่า “ตอนที่ผมตกไปในรวงรถไฟ ใจผมแทบจะหยุดเต้น เพราะตอนนั้นผมไม่รู้ว่ารถไฟจะมาเมื่อไหร่ ผมกลัวตายมากๆ เลย”

สุดท้ายนี้มีรายงานว่า Jonas V. และผู้หญิงอีกสองคนที่มาด้วยกันกับเขา ถูกจับข้อหาเหยียดชาติพันธุ์และเมื่อย้อนดูประวัติก็พบว่าพวกเขาเคยมีข้อหาขโมยเงินจากหญิงตาบอดและเคยผลักหญิงชราลงจากจักรยานเพราะเห็นเขาขโมยเหล้าอีกด้วย

 

ที่มา Dailymail, Newstral


Tags:

Comments

Leave a Reply