Roland ราชันย์หนุ่มดริ๊งก์บาร์โฮสต์ อายุแค่ 26 ปี แต่ทำรายได้มากถึง 12 ล้านบาท/เดือน

หนึ่งในงานเอนเตอร์เทอร์ลูกค้าที่มีเงินสะพัดมากที่สุด แน่นอนว่าต้องเป็นแนวประเภทเด็กดริ๊งก์ ต้องคอยเอาใจลูกค้าและคอยเชียร์ขายดริ๊งก์ พร้อมปรนนิบัติลูกค้าให้เปรียบเหมือนดั่งเจ้าชายเจ้าหญิง

งานเด็กดริ๊งก์ในที่นี้ ไม่ได้อยู่ในข่ายของงานขายบริการทางเพศแต่อย่างใด แต่เป็นงานในลักษณะการพูดจาเอาอกเอาใจลูกค้า คอยให้ความสุขในแบบเพื่อนนั่งคุยเท่านั้น

 

 

งานแบบนี้จะอยู่ในประเภทของบาร์โฮสต์ ซึ่งในปัจจุบันก็มีลูกค้าผู้หญิงใช้บริการมากมาย เหล่าหนุ่มๆ เด็กดริ๊งก์ก็จะคอยทำหน้าที่เอนเตอร์เทน และเย้ายวนให้คุณจ่ายซื้อดริ๊งก์ให้ได้มากที่สุด

โดยในประเทศญี่ปุ่น ก็มีชายหนุ่มรูปงามนาม Roland ผู้ได้รับฉายาว่าเป็น ‘ราชันย์แห่งบาร์โฮสต์ทั้งปวง’ ด้วยมาดหล่อที่ป็อบมากในหมู่สาวๆ แถมทำงานใน Platina Club คลับระดับสูงย่านคาบูกิโชของโตเกียวอีกด้วย

 

 

Roland เริ่มทำงานไต่เต้าในบาร์โฮสต์มาตั้งแต่อายุ 18 ปี ปัจจุบันเขามีอายุ 26 ปีแล้ว สามารถทำเงินได้จากการเอนเตอร์เทนลูกค้าเป็นจำนวนมหาศาล แบบชนิดที่ว่าคุณอาจจะนึกไม่ถึงเลยด้วยซ้ำ

จากงานเพียงแค่เชียร์ให้ลูกค้าซื้อดริ๊งก์ โดยที่ตัวเองต้องไม่เมาระหว่างทำงานด้วย เขาสามารถเกลี้ยกล่อมให้ลูกค้าซื้อดริ๊งก์ระดับแพงๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะตัวเขาก็เลือกที่จะดื่มแต่ของดีๆ เท่านั้น

 

https://www.instagram.com/p/Bl0126wBe7q/

 

พ่อหนุ่ม Roland สามารถทำเงินจากงานขายดริ๊งก์ทุบทุกสถิติ ทั้งรายวัน รายเดือน และรายปี โดยเมื่อช่วงวันเกิดปีที่แล้ว ลูกค้ายอมจ่ายเงินมากถึง 10 ล้านเยน เพื่อที่จะได้นั่งดริ๊งก์กับเขาเป็นเวลา 3 ชั่วโมง

 

ตัวอย่างกองเงินหลักสิบล้านเยนที่ลูกค้าควักเปย์ให้ Roland

 

แน่นอนว่าด้วยความชื่นชอบในตัว Roland อย่างติดหนึบ ลูกค้าก็พร้อมเปย์แบบไม่อั้น อีกทั้งเขายังเคยทำเงินรายเดือนได้มากถึง 42 ล้านเยน (11.8 ล้านบาท)

 

 

เมื่อได้ขึ้นแท่นเป็นราชันย์บาร์โฮสต์ ไลฟ์สไตล์ของเขาก็ย่อมไม่ธรรมดา ใช้เงินอู้ฟู่ไปกับรถหรูหลายคัน อย่างแบรนด์ปอร์เช่ ใส่เสื้อผ้าแบรนด์ดังสไตล์เนี้ยบ อาศัยอยู่ในห้องโรงแรมหรู

แม้จะมีเงินเยอะพอซื้อบ้านได้หลายหลัง แต่เขากลับเลือกที่จะอยู่อาศัยในโรงแรม เพราะมันเหมาะกับสไตล์ของเขามากกว่า

 

https://www.instagram.com/p/Bkxxks2hN5J/

 

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จทางด้านนี้ ก็คือบุคลิกพราวเสน่ห์ และทักษะในการเกี้ยวพาราสีชั้นเลิศ จึงทำให้เป็นตัวท็อปในวงการบาร์โฮสต์ได้อย่างงดงาม

 

https://www.instagram.com/p/BnNRS2YlJ9t/

 

นอกเหนือจากหน้าตาแล้ว Roland ก็จะใช้เวลาหลายชั่วโมงในทุกๆ วันเพื่อออกกำลังกายภายในยิม รักษาสภาพความเซ็กซี่ในตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เหล่าแม่ยกจะได้หลงใหล ไม่หนีไปไหนยังไงล่ะ!

 

ไลฟ์สไตล์ของเขาเป็นอย่างไร ลองรับชมกันได้ที่นี่

 

ที่มา: roland_0fficialbug-chnaver, beauty.beaute.tokyo.jp, odditycentral, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply