สาวไต้หวันเผยประสบการณ์ “เปลี่ยนแปลงตัวเอง” 5 ปี จนกลายเป็น ‘สาวหวาน’ สุดน่ารัก~

วันนี้เรามาว่ากันด้วยเรื่องของการ “เปลี่ยนแปลงตัวเอง” โดยเฉพาะรูปลักษณ์ภายนอกที่หลายคนคิดว่ามันถูกกำหนดมาให้เรามีหน้าตาและรูปร่างเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เปลี่ยนแปลงได้ยาก

ก็อาจจะจริงที่เปลี่ยนแปลงได้ยาก แต่ก็ใช่ว่าจะปรับมันไม่ได้สักหน่อย สาวชาวไต้หวันสมาชิกเว็บไซต์ Dcard คนหนึ่งได้มาแชร์เรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงตัวเองจากหญิงที่โคตรแมนจนกลายเป็นหญิงสาวแสนน่ารักมันไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันแต่อย่างใด

 

 

หญิงสาวไม่เปิดเผยชื่อสกุลเล่าว่าย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้วเธอเป็นหญิงสาวสูง 168 เซนติเมตร มีผิวคล้ำเพราะชอบเล่นกลางแดด ช่วงมัธยมต้นเธอมีสิวขึ้นนับไม่ถ้วนเนื่องจากการนอนดึกและความเครียดจากการสอบ

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ชายที่เธอแอบชอบมาตั้งแต่เด็กจนโต เผยว่า เขาไม่ได้ชอบผู้หญิง “แมนๆ” แบบเธอเลยแม้แต่น้อย นั่นทำให้เธอรู้สึกผิดหวังกับความรักและรูปลักษณ์ของตัวเองอย่างมาก

 

 

ขณะที่เธอขึ้นชั้นมัธยมปีที่ 5 ขณะที่นักเรียนรุ่นเดียวกันหันมาสนใจการแต่งตัวเสริมสวย แต่เธอกลับไม่สนใจอะไรเลย

จนวันเกิดปีที่ 18 ของเธอ ศิลปินที่เธอชอบมาเล่นคอนเสิร์ตในไต้หวัน เธอจึงบอกกับทางวงดนตรีดังกล่าวว่าวันนั้นเป็นเกิดของเธอ แต่พวกเขากลับไม่สนใจเธอเลย เธอจึงเกิดคำถามว่านั่นเป็นเพราะเธอ “ไม่สวย” อย่างนั้นหรือ?

จากนั้นเธอก็เริ่มมีความคิด “อยากสวย” ขึ้นมาตั้งแต่วันนั้น…

 

 

จากเหตุการณ์ในวันนั้นเธอจึงเริ่มเปลี่ยนแปลงการแต่งกายของตนเอง ด้วยความที่เธอเป็นหญิงเอเชียที่ตัวค่อนข้างสูงจึงทำให้หาเสื้อผ้าใส่แล้วเหมาะสมได้ง่าย

เวลาผ่านไปเรื่อยๆ เธอเริ่มสนใจเรื่องความงาม เริ่มมีการใช้เครื่องสำอาง สนใจการแต่งหน้า และการดูแลรูปร่าง จากนั้นพัฒนาการความงามของเธอก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ …

 

 

.

.

.

 

 

เริ่มโตเป็นสาวแล้ว!!

 

ป้าดด!!~

 

หน้าใสไร้สิวไปแล้วแฮะ

 

นี่คือเธอ “หญิงแมนๆ” คนนั้น

.

 

แซ่บไปอี๊กกกก!!

 

ไอ้หนุ่มคนที่เคยปฏิเสธเธอจะต้องเสียใจ!!!

 

การเปลี่ยนแปลงตัวเองภายใน 5 ปีของหญิงแมนๆ คนหนึ่งที่ไม่เคยคิดดูแลตัวเอง กลายมาเป็นสาวสวยน่ารักแบบนี้ได้ ไม่เรียกว่า “มาไกล” ก็ไม่รู้จะใช้คำว่าอะไรแล้ว

 

หวังว่าหญิงสาวชาวไต้หวันคนนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนไม่ย่อท้อในการหันมาใส่ใจดูแลตัวเองน้าา~

ที่มา: dcard และ ck101

Comments

Leave a Reply