เจ้านายหมั่นไส้ ลูกน้องลางานไป ‘ฮันนีมูน’ เลยแกล้ง ‘ห่อบ้านทั้งหลัง’ ให้กลายเป็นสีชมพู!!

อย่างที่รู้กันดีว่าสำหรับคนที่มีความรัก โลกทั้งใบมักจะกลายเป็นสีชมพู

 

เช่นเดียวกันกับคู่บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามันคู่นี้ ที่ขอลางานไปเที่ยวฮันนีมูนกัน แน่นอนว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ทั้งคู่ต่างก็มีความสุข ความรักที่เติมเต็มให้แก่กันทำให้โลกของพวกเขากลายเป็น ‘สีชมพู’ แม้กระทั่ง ‘บ้านและรถ’ ก็กลายเป็นสีชมพูด้วย!?

Jenny และ Jonathan Minger กลับมาจากการไปฮันนีมูนที่ประเทศเม็กซิโก และพอถึงบ้านที่อยู่ในเมือง Alsager เขต Cheshire ประเทศอังกฤษ ก็พบว่าบ้านของตัวเองนั้น ‘กลายเป็นสีชมพูทั้งหลัง รวมไปถึงรถด้วย!!’

 

 

Jenny กล่าวว่า “เราถึงกับช็อกไปเลย มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากๆ ไม่คิดว่าจะกลับบ้านมาแล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้ โอ้พระเจ้า!!”

กลายเป็นว่าคนที่อยู่เบื้องหลังการแกล้งในครั้งนี้ก็คือเจ้านายของ Jonathan นั่นเอง รวมไปถึงเพื่อนๆ ของเขาอีกหลายคนที่ให้ความร่วมมือ เนื่องจาก ‘ความหมั่นไส้’ ล้วนๆ

 

 

“พวกเราใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงในการห่อบ้านของเขาด้วยพลาสติก เราต้องทำงานแข่งกับเวลา เพราะตอนที่เริ่มลงมือ ห่างจากเวลาที่พวกเขาจะกลับมาถึงบ้านอย่างฉิวเฉียดเลยล่ะ” James และภรรยา Dawn Oulton ผู้เป็นเจ้านายของ Jonathan กล่าว

Jonathan ทำงานเป็นชาวนาในสวนของ James กล่าวว่า “ตอนแรกพวกเราตกใจมาก แต่มันก็ขำอยู่เหมือนกันนะ ผมใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงเพื่อเอามันออก เพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกนี้ต่างก็เดินมาดู มาถ่ายรูป ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่!?”

 

 

“หลังจากกลับมาจากฮันนีมูนผมว่าจะมานอนพักสักหน่อย แต่ใครเล่าจะคิดว่าต้องมาถือมีดเพื่อแกะพลาสติกที่ห่อบ้านเอาไว้ออกกันล่ะ!!”

 

จากนี้ไปนาย Jonathan ก็ตั้งหน้าตั้งตารอเวลาที่จะได้แก้แค้นคืนบ้าง อย่าพลาดเชียวล่ะบอสสส!!

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply