คิดว่าโดนสาววัย 19 เรียกว่า “หมา” เลยลักพาตัวเธอไปทรมาน แล้วจับโยนลงสะพาน

Kayla Kendrigen คือหญิงสาววัย 19 ปีผู้เกิดมาพร้อมกับความพิการ ไม่มีมือข้างซ้าย อาศัยอยู่ในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย กับครอบครัวของเธอ

จนกระทั่งในคืนวันที่ 22 กันยายน 2018 ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับหญิงสาวคนนี้ เมื่อจู่ๆ เธอถูกวัยรุ่น 4 คนลักพาตัว พาเธอไปทรมานอย่างแสนสาหัส ก่อนที่จะจับเธอโยนลงสะพานสูง 20 เมตร

 

Kayla เหยื่อสาววัย 19 ปี

 

จากการบอกเล่าและคลิปที่ผู้ก่อเหตุได้ถ่ายเอาไว้ เผยให้เห็นว่าในช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่งขอวันนั้น Kayla ถูกกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงบังคับให้ขึ้นไปบนรถ

เมื่อหญิงสาวปฏิเสธ เธอจึงถูกอุ้มเข้าไปไว้ที่กระโปรงหลังของรถ แล้ววัยรุ่นกลุ่มนั้นก็ขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุ ไกลออกไปกว่า 64 กิโลเมตร เข้าไปในบ้านหลังหนึ่งที่เมือง Whalan

 

ภาพจากคลิปที่ผู้ต้องหาถ่ายเอาไว้

 

เมื่อไปถึงที่หมาย Kayla ก็ถูกจับมัดติดกับเก้าอี้ ถูกฟาดด้วยสายชาร์จไอโฟน ถูกตีด้วยไม้ ศีรษะและใบหน้าถูกเผาอย่างโหดเหี้ยม และมีการใช้มีดแทงเข้าไปที่ขาของเธออย่างน้อย 2 ครั้ง

เธอถูกทรมานอยู่อย่างนั้นนานกว่า 6 ชั่วโมง โดยที่เธอพยายามขัดขืนไปก็ไม่อาจช่วยอะไรได้ แล้วจากนั้นคนทั้ง 4 จึงพาเธอกลับมาในเมืองซิดนีย์อีกครั้ง ปิดตาเธอเอาไว้และโยนเธอลงไปจากสะพานที่มีความสูงกว่า 20 เมตร

เมื่อ Kayla ตกลงไปในแม่น้ำ เธอก็พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะว่ายน้ำเข้าฝั่ง และไปเคาะประตูบ้านที่อยู่ใกล้ๆ ขอความช่วยเหลือจากชายผู้สูงอายุที่ชื่อว่า Patrick

 

 

Kayla ได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลท้องถิ่น ด้วยสภาพอันแสนบอบช้ำทั้งกายและใจ เมื่อคนในครอบครัวได้ทราบข่าวของเธอ พวกเขาก็ถึงกับใจสลาย ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องอะไรในลักษณะนี้ขึ้นมาได้เลย

Imogen พี่สาวของเธอบอกว่า “ฉันไม่เคยคิดและไม่เข้าใจเลยว่าจะมีใครมาทำอะไรกับน้องสาวฉันแบบนี้ เธอเป็นคนที่อ่อนหวานและสุภาพมาโดยตลอด เธอไม่เคยทะเลาะตบตีกับใครเลยด้วยซ้ำ”

“มันทำร้ายจิตใจฉันอย่างมาก เพราะน้องสาวฉันไม่เคยสู้กับใครหรือว่ายน้ำได้คล่องเหมือนคนอื่นๆ แต่ในคืนนั้นเธอกลับทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองรอดชีวิตจากช่วงเวลาอันเลวร้ายมาได้” พี่สาวกล่าว

 

สะพานที่เธอถูกโยนลงมา

 

Ian พ่อของ Kayla เองก็บอกว่าลูกสาวของเขาโชคดีมากที่สามารถรอดชีวิตมาได้ และเรื่องนี้คงบั่นทอนจิตใจของเขาไปอีกนาน ทำได้เพียงปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการกันต่อไป

 

หนึ่งในผู้ต้องหาวัย 22 ปี

 

ในเวลาต่อมา วันที่ 25 กันยายน ตำรวจก็สามารถจับกุมตัว 2 ใน 4 ผู้ต้องหา ได้แก่ Brooke Nrowne สาววัย 19 ปี และเด็กสาววัย 17 ปีอีกคน (ไม่สามารถเอ่ยนามได้ ตามข้อระเบียบทางกฎหมาย)

แล้วนาย Matthew Leuthwaite วัย 22 ปี กับเด็กหนุ่มวัย 16 ปีอีกคนก็เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากนั้น ก่อนที่ทั้ง 4 จะถูกส่งตัวไปพิจารณาโทษที่พวกเขาจะได้รับ

 

Brooke ผู้ต้องหาวัย 19 ปี

 

รายงานกล่าวว่าแรงจูงใจของคนทั้ง 4 เกิดขึ้นจากการที่มีคนคนหนึ่งคิดว่าตนเองถูก Kayla เรียกว่า “หมา” เขาจึงเกิดความไม่พอใจ และร่วมมือกันลักพาตัวเธอไปทรมาน

 

ผู้ต้องหาอีก 2 คนที่ไม่สามารถเอ่ยนามได้ ตามข้อกฎหมาย

 

ทั้ง 4 ถูกดำเนินคดีด้วยข้อหาพยายามฆ่า ลักพาตัว ทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์ โดยจากการรายงานล่าสุดบอกว่าพวกเขาจะต้องถูกจำคุกอย่างน้อย 25 ปี

 

ที่มา: thesun , mirror , 9news , news


Tags:

Comments

Leave a Reply