พ่อใจโหดคว้ามีด บุกแทงเด็กนักเรียนชายดับคาโรงเรียน เหตุแกล้งลูกสาวจนบาดเจ็บที่ดวงตา…

* เนื้อหาข่าวมีความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *

 

เกิดเป็นเหตุสลดภายในประเทศจีน จากเหตุการถูกกลั่นแกล้งภายในโรงเรียน สู่การสูญเสียชีวิตของเด็กโดยมีผู้ก่อเหตุเป็นพ่อที่ยอมไม่ได้กับการที่ลูกสาวถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา…

ชายวัย 36 ปีถูกจับกุม ณ จุดเกิดเหตุในห้องน้ำของโรงเรียนประถม Longshan Experimental Primary School มณฑลเจ้อเจียง ในช่วงวันศุกร์ของช่วงสัปดาห์ที่แล้ว (21 กันยายน 2018)

 

 

เขาได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เดินทางมายังโรงเรียนแห่งนี้พร้อมกับมีดปอกผลไม้เพื่อตามหาเด็กชายรายหนึ่ง เพื่อที่จะแก้แค้นให้กับลูกสาวหลังจากทราบว่า ถูกเด็กชายกลั่นแกล้งจนได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาระหว่างเรียน

 

 

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พบกับร่างของเด็กนักเรียนชายนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น โดยมีพ่อผู้ก่อเหตุนั่งสูบบุหรี่อยู่ข้างๆ พร้อมกับมีดปอกผลไม้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวเด็กชายไปยังโรงพยาบาล พบบาดแผลถูกมีดแทงหลายแห่งและรอยมีดปาดบริเวณคอ ผลสุดท้ายแล้วเด็กชายก็เสียชีวิตลง

 

 

ทางด้านพ่อของเด็กชายผู้เสียชีวิต Ye Wanhuan กล่าวขอร้องความเป็นธรรมให้กับลูกชายของตน เนื่องจากยอมรับไม่ได้กับการกระทำเกินกว่าเหตุของพ่อคู่กรณี

“ความหวังเดียวของผม คืออยากให้กฎหมายลงโทษฆาตกรรายนี้ให้สาสม ลูกของผมตายอย่างไม่เป็นธรรม” นาย Ye กล่าวกับสื่อท้องถิ่น โดยที่ไม่อยากเชื่อว่าเหตุเล็กน้อยในโรงเรียนจะกลายมาเป็นการฆาตกรรม

 

 

มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุสลดในช่วงวันพุธ ผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายได้ทำการเจรจาให้เด็กชายกล่าวขอโทษ โดยฝ่ายเด็กชายก็ได้ทำการขอโทษเด็กหญิงต่อหน้าเพื่อนๆ ในชั้นเรียนเรียบร้อยแล้ว

 

 

แต่ทว่า ทางฝ่ายพ่อเด็กหญิงไม่ยอมง่ายๆ และไม่อยากจะให้เกิดเหตุกลั่นแกล้งลามไปถึงเด็กคนอื่นอีก จึงเลือกที่จะลงมือฆาตกรรมเด็กชาย

“ถ้าลูกของคุณถูกรังแกบ้าง คุณจะยอมมั้ย?” หนึ่งในข้อความที่ฝ่ายพ่อเด็กหญิงกล่าวกับพ่อฝ่ายเด็กชาย

 

ผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัว เพื่อทำการสอบสวนตามกระบวนการ

 

และภายหลังจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าอาการบาดเจ็บบริเวณดวงตาของเด็กหญิงนั้น ไม่ได้รุนแรงมากจนถึงขั้นส่งผลทำให้เรียนต่อไม่ได้

และพ่อของเด็กชายผู้เสียชีวิตกล่าวว่าลูกชายของเขาไม่ได้ตั้งใจแกล้ง แต่เป็นเพียงแค่อุบัติเหตุเท่านั้น…

 

ที่มา: bowenpress, scmp, asiaone, nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply