นักศึกษา 500 คนถึงกับเหวอ พากันเดินออกห้องเรียน หลังอาจารย์เปิด “หนังโป๊” ขึ้นจอใหญ่!!

เชื่อว่าสมัยเรียนของใครหลายๆ คนอาจต้องเคยเจอกับความผิดพลาดบางอย่าง เช่น อาจารย์ของเราอาจเผลอเปิดบางสิ่งบางอย่างขึ้นมา ไม่ตรงกับสิ่งที่กำลังสอนอยู่

เช่นเดียวกับอาจารย์วิชาจิตวิทยาเบื้องต้น ในมหาวิทยาลัยโตรอนโต ประเทศแคนาดา ระหว่างที่กำลังสอนนักศึกษาราวๆ 500 คน จู่ๆ เขาก็ดันเปิด “หนังโป๊สุดฮาร์ดคอร์” ขึ้นจอโปรเจกเตอร์ซะอย่างนั้น!!

 

สิ่งที่เกิดขึ้นในวันที่ 24 ก.ย. 2018

 

นักศึกษาจำนวนมากถึงกับช็อกไปเลยทีเดียว งงว่าเรียนเรื่องจิตวิทยาอยู่ๆ ดีดันมีคลิปอะไรแบบนี้มาให้ดูได้อย่างไร

หลายๆ คนถึงกับส่งเสียงหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนาน ตลกกับสิ่งที่ไม่คาดว่าจะเกิดขึ้น ในขณะที่บางคนไม่โอเคกับเรื่องนี้ เก็บของใส่กระเป๋าและเดินออกไปจากห้องเรียนในทันที

 

คลิปจากนักศึกษาคนหนึ่ง ถ่ายและอัพลงโซเชียลมีเดีย

 

ทางมหาวิทยาลัยบอกว่าพวกเขาไม่อาจถกเถียงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แต่ก็ตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยหากนักเรียนคนไหนไม่โอเคจริงๆ ก็สามารถเข้าไปปรึกษาพูดคุยกับทางศูนย์สุขภาพของทางมหาลัยได้

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้อาจไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดก็ได้ เมื่อมีผู้ใช้ Reddit คนหนึ่งออกมาบอกว่าเขาเคยเรียนกับอาจารย์คนนี้มาก่อนในปี 2008 โดยอาจารย์ได้ใช้วิธีเดียวกันเพื่อแกล้งนักเรียนเล่นขำๆ

 

 

ถึงอย่างนั้นก็ไม่อาจสรุปว่าสิ่งนี้เกิดจากความตั้งใจได้ แล้วเพื่อนๆ ล่ะมีเรื่องอะไรในลักษณะนี้มาเล่าสู่กันฟังบ้างหรือเปล่า ลองเอามาแชร์กันดูก็ได้นะ

 

ที่มา: thesun , ladbible , toronto.citynews

Comments

Leave a Reply