หนุ่มงง…พายเรือเล่นอยู่ดีๆ จู่ๆ ‘อุ๋ง’ ก็โผล่ขึ้นมาจากน้ำ แล้วเอา ‘หมึก’ ตบหน้าดังผั๊วะ!!

สำหรับใครที่คิดว่า ‘เจ้าอุ๋ง’ เป็นสัตว์ที่มีความน่ารักแล้วล่ะก็ หากได้อ่านบทความต่อไปนี้แล้ว ความคิดของคุณอาจจะเปลี่ยนไปก็เป็นได้

เมื่อนักท่องเที่ยวรายหนึ่งถูก ‘แมวน้ำ’ กระโจนจากในน้ำแล้วก็เอา ‘หมึก’ ตบหน้าเขาอย่างเกรี้ยวกราด ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยแม้แต่น้อย!?

เรื่องมีอยู่ว่านาย Taiyo Matsuda นักท่องเที่ยว กำลังพายเรือคายัคชมความงดงามของท้องทะเล ที่อ่าว Kaikoura บนเกาะทางใต้ของประเทศนิวซีแลนด์

 

 

ขณะที่กำลังพายเรืออยู่นั้นเขาก็สวมกล้อง GoPro เพื่อบันทึกความประทับใจนี้เอาไว้ แต่ใครจะไปรู้เล่าว่า นาย Kyle Mulinder เพื่อนร่วมทริปที่มาด้วยกัน จะถูกแมวน้ำกระโดดขึ้นมา เพื่อเอา ‘หมึก’ ตบหน้าของเขาอย่างเกรี้ยวกราด และเหตุการณ์นี้ก็ถูกบันทึกเอาไว้อย่างถูกที่ถูกเวลา!!

 

ผั๊วะ!! เข้าให้

 

“เรากำลังนั่งอยู่บนเรือกลางมหาสมุทร และจู่ๆ เจ้าแมวน้ำตัวผู้ตัวนี้ก็โผล่เข้ามา พร้อมกับคาบหมึกไว้ในปาก ก่อนที่จะกระโดดเอามันมาตบหน้าเพื่อนของผมราวกับว่ามีความแค้นกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน” Taiyo เล่า

 

 

“ตอนนั้นผมรู้สึกแบบว่า ‘เฮ้ เพื่อน มันเกิดอะไรขึ้นกันฟร๊ะ!?’ มันแปลกมากๆ เพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วเหลือเกิน แต่อย่างเดียวที่ผมรู้สึกได้คือ เหมือนมีส่วนแข็งๆ ของหมึกกระแทกมาที่หน้าของผม จนถึงกับมึนไปเลย” Kyle เล่าเสริม

หลังจากที่ถูกตบไปแล้ว การต่อสู้ก็ยังไม่จบอยู่เพียงเท่านี้ Kyle พยายามที่จะหลีกเลี่ยงจากสถานการณ์ความรุนแรง แต่เจ้าแมวน้ำดูเหมือนจะไม่พอใจเป็นอย่างมาก ว่ายวนอยู่ใกล้ๆ เรือของเขาไปอีกครู่หนึ่งก่อนที่จะว่ายหนีไป ทิ้งไว้แต่ความงงของนักท่องเที่ยว…

 

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

https://www.instagram.com/p/BoD3bluhKmS/?utm_source=ig_embed

 

ผัวะ!!

 

ที่มา : unilad, 9gag, taiyomasuda

Comments

Leave a Reply