เพนกวินคู่เกย์ลักพาตัวเพนกวินน้อยจากพ่อแม่ เกิดดราม่าจนสวนสัตว์ต้องเข้ามาเคลียร์

สัตว์ที่เป็นเพื่อนร่วมโลกสุดน่ารักอย่าง เพนกวิน คุณผู้อ่านคงอาจจะเคยได้ยินเรื่องราวน่ารักๆ หรือความกวนของพวกมันมานักต่อนักแล้ว วันนี้ #เหมียวบู้บี้ ก็มีอีกหนึ่งเรื่องราวของพวกมันมานำเสนอ ที่อ่านแล้วคุณอาจจะยิ้มตามหรือน้ำตาคลอกับความน่ารักของมันก็ได้นะ

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่สวนสัตว์โอเดนเซ ประเทศเดนมาร์ก เกิดดราม่าเล็กน้อยที่กรงเพนกวินหลังจากที่ Sandie Hedegard Munck เจ้าหน้าที่พบว่ามีการลักพาตัวลูกเพนกวินน้อยเกิดขึ้น

 

 

เจ้าเพนกวินน้อยถูกคู่หูเพนกวินชาย 2 ตัว (เจ้าหน้าที่คิดว่ามันน่าจะเป็นแฟนกัน) แอบนำตัวมาเลี้ยง เนื่องจากพวกมันคิดว่าเจ้าเพนกวินน้อยตัวนี้อาจจะถูกพ่อแม่ปล่อยเอาไว้ไม่สนใจใยดีแล้ว จึงเก็บมาเลี้ยงด้วยกัน

 

แต่ความจริงเจ้าเพนกวินน้อยนั้นมันไม่ได้ถูกพ่อแม่ทิ้งหรอก เพียงแต่พ่อแม่ของมันนั้นเลี้ยงลูกแบบฟรีสไตล์ แม่เพนกวินได้ปล่อยให้พ่อพาน้องได้ไปฝึกว่ายน้ำ แต่อิตัวพ่อดันสะเพร่า ปล่อยลูกเอาไว้ เผลอแปปเดียวก็กลายเป็นเรื่องใหญ่

 

Sandie ผู้ที่ดูแลเพนกวินสังเกตเห็นว่า เพนกวินน้อยที่โดนคู่เพนกวินเกย์นำมาเลี้ยงไว้ไม่ใช่ลูกของพวกมันอย่างแน่นอน และพ่อแม่ที่แท้จริงของมันก็ยืนดูอยู่ไม่ห่าง พอแม่เพนกวินเข้าไปทวงลูกของมันก็โดนไล่ตะเพิด เกิดเรื่องไปซะยกหนึ่ง

 

Sandie จึงต้องเข้ามาเคลียร์สถานการณ์เพื่อให้เจ้าเพนกวินน้อยได้กลับไปอยู่กับพ่อแม่ที่แท้ของมัน ส่วนคู่เพนกวินเกย์ก็ต้องมีวิธีการจัดการที่เหมาะสม

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ทางสวนสัตว์เห็นว่า พวกมันอาจจะอยากมีลูกก็เป็นได้ พวกเขาจึงได้นำไข่เพนกวินที่โดนแม่ทอดทิ้งจริงๆ เอามาให้ทั้งคู่ได้ดูแล และฟักให้เจ้าเพนกวินน้อยลืมตาขึ้นมาดูโลก และเคารพมันในฐานะพ่อแม่ที่เลี้ยงดู

และแล้วความสงบก็กลับมาสู่กรงเพนกวินในสวนสัตว์แห่งนี้อีกครั้ง จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งไปเลยจ้า

 

ที่มา unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply