หนุ่มตั้งใจเปิดตัวแฟนสาว พาไปทานข้าวพบพ่อแม่ โป๊ะแตก ‘แฟนเป็นเมียน้อยพ่อ’

การได้กลับไปกินข้าวกับพ่อแม่ในยามโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่แล้ว ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีงามสำหรับชาวเอเชียอย่างเราๆ เพราะการได้มานั่งกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง ก็จะช่วยเสริมความสุขในสถาบันครอบครัวเป็นอย่างดี

แต่ไม่รู้ว่าการพาคนนอกครอบครัวที่เป็นแฟนพาไปให้พ่อแม่รู้จัก ในระหว่างทานมื้ออาหารร่วมกัน จะกลายมาเป็นผลดีหรือผลร้ายที่ไม่อาจคาดเดาได้

 

ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวข้องกับบทความ

 

กรณีดังกล่าว เป็นเรื่องเล่าที่ถูกแชร์โดยชาวเน็ตมาเลเซียนามว่า Ashraf จากประสบการณ์ตรงของเพื่อนชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวถึงเหตุการณ์แห่งความกระอักกระอ่วนใจ ที่หวังว่าจะเปิดตัวแฟนให้พ่อแม่ได้รู้จัก กลับได้รู้ความจริงว่าแฟนสาวเป็นเมียน้อยของพ่อตัวเอง…

 

 

ท่ามกลางโลกโซเชียลแนวถามตอบ Curious Cat ของนาย Ashraf ชาวเน็ตรายนี้เล่าว่า…

“วันหนึ่ง เธอได้รู้จักกับหนุ่มหล่อน่ารักคนนี้ คบกันมานานจนอยากยกระดับความสัมพันธ์ แฟนหนุ่มก็เลยพาเธอไปทานข้าวร่วมกับครอบครัว…

แต่รู้อะไรมั้ย พ่อของแฟนหนุ่มน่ะเป็นพ่อเลี้ยงหล่อนด้วย ท่ามกลางวงดินเนอร์ เพื่อนผมรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ก้มหน้าอยู่อย่างนั้นตลอดไม่พูดอะไร กลายเป็นว่าหล่อนได้สองในครอบครัวเดียว”

 

https://twitter.com/AshrafAriff/status/1043414649234964481

 

แน่นอนว่า คุณพ่อรายนี้ก็อยู่ในช่วงวัย 50 ปีแล้ว คอยนัดไปหลับนอนและเปย์อยู่ทุกสัปดาห์ และเธอก็ได้เงินจากพ่อแฟนไปหลายตังค์เลยทีเดียว

 

นี่ไม่อยากจะนึกสภาพเลย เจอความจริงแบบนี้จะทำยังไงต่อล่ะเนี่ย?

 

ที่มา: @AshrafAriffthereporter, worldofbuzz

 


Tags:

Comments

Leave a Reply