ชายลงทุนปลอมเป็นหญิง อ้างผัวไม่อยู่ ชวนหนุ่มมาเล่นเสียว แอบถ่ายคลิปไปขายรายได้อื้อ!!

เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่โลกของเราเข้าสู่ยุคออนไลน์ ก็ได้เกิดวิธีการทำเงินแบบใหม่ขึ้นไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาหรือค้าขายออนไลน์

และเรื่องที่เราจะนำมาให้ได้ชมกันในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สร้างรายได้แบบใหม่ที่คุณต้องนึกไม่ถึง (ถึงนึกถึงก็คงไม่อยากทำตาม) เมื่อชายวัย 32 ปีลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นผู้หญิง อ้างเหงา สามีไม่อยู่และชวนชวนแปลกหน้ามาเล่นเสียวกัน ก่อนที่จะแอบอัดวิดีโอและนำไปขายในเว็บโป๊ออนไลน์

 

 

ชายคนนั้นคือ Bryan Deneumostier เขายอมรับสารภาพว่าเคยหลอกผู้ชายกว่า 150 คนมามีเซกส์ด้วยผ่านทางเว็บไซต์ Craigslist ที่เป็นศูนย์กลางในการประกาศขายของ หางาน สมัครงานหรือแม้กระทั่งหาคู่ พร้อมกับยังเป็นเว็บบอร์ดที่สามารถพูดคุยได้ในหลายๆ ด้าน โดยที่มากกว่าครึ่งที่เขาหลอกมาไม่รู้ว่าถูกถ่ายคลิป

ในโลกออนไลน์ Bryan รับบทเป็น “Susan” แม่บ้านสาวขี้เหงาและได้ใช้แอคเคาต์ชื่อ “susanleon33326” โพสต์ในฐานะผู้หญิงอยากจะหาคนมาเล่นสนุกด้วยกันที่บ้านพักทหารในฐานทัพอากาศที่เมือง Miami รัฐฟลอริดา

 

 

โดยที่เวลาผู้ชายที่โดนหลอกมา ได้มาตามที่นัดเจอกัน พวกเขาจะถูก Susan ใส่ผ้าปิดตาก่อนทุกครั้งเพื่อที่จะได้ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วนางฟ้าข้างๆ เขานั้นคือผู้ชาย…

และอ้างตามที่สื่อรายงาน เวลาผู้ชายที่ถูกหลอกมาถามว่าเธอไม่ได้ถ่ายวิดีโอไว้ใช่มั้ย Bryan ก็จะตอบไปว่า “เธอ” ถ่ายวิดีโอไม่ได้หรอก เพราะตัวเองแต่งงานกับทหารในกองทัพนี้ หากถ่ายไว้แล้วเขามารู้เข้าเดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่

แต่ที่ไหนได้ เขาแอบถ่ายวิดีโอระหว่างทำอะไรกับผู้ที่ถูกหลอกมาทุกคน แถมยังนำขายต่อให้บุคคลที่สามเพื่อที่จะอัปโหลดขึ้นเว็บโป๊อีกด้วย

 

 

สุดท้ายนี้ เนื่องจาก Bryan ได้รับสารภาพความผิด เขาจึงได้รับละเว้นข้อหาสามกระทง แต่กระนั้นก็ยังต้องเจอกับข้อหาล่อลวงและมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายซึ่งยังเป็นเยาวชนอยู่ และคดีของเขาจะถูกตัดสินในเดือนพฤศจิกายนนี้และมีการคาดว่าเขาน่าจะต้องถูกจำคุกสูงสุดเป็นเวลา 10 ปี

 

 

ที่มา Metro, Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply