คุณแม่ชาวญี่ปุ่นถูกจับกุม หลังสารภาพผิด ‘ทิ้งลูกแรกเกิดไว้ในล็อคเกอร์’ นานกว่า 5 ปี…

กลายเป็นข่าวที่สร้างความรู้สึกช็อคอย่างบอกไม่ถูก ด้วยพฤติกรรมของบุคคลผู้เป็นแม่หลังให้กำเนิดลูกน้อยได้ไม่นาน กลับปิดบังและฆ่าลูกในไส้ของตัวเองทั้งเป็น…

เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโตเกียว ทำการจับกุม Emiri Suzaki หญิงวัย 49 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่เธอเดินทางมามอบตัว พร้อมกับรับสารภาพว่าทิ้งลูกวัยแรกเกิดไว้ในตู้ล็อคเกอร์หยอดเหรียญเอาไว้นานหลายปี

 

 

ในช่วงวันจันทร์ก่อนวันจับกุม เจ้าหน้าที่พบร่างของเด็กทารกสภาพเน่าเปื่อยถูกห่อด้วยถุงพลาสติก ในตู้ล็อคเกอร์ของสถานีรถไฟฟ้า Uguisudani แขวงไทโต

จนกระทั่งนาง Suzaki ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจในแขวงอารากาวะ เพื่อแจ้งต่อเจ้าพนักงานว่าเธอทิ้งร่างลูกของตัวเองเอาไว้ในล็อคเกอร์ ประมาณ 4 – 5 ปีก่อน โดยจ่ายค่าตู้หยอดเหรียญและสลับตู้ไปเรื่อยๆ

 

 

“ฉันรู้สึกกลัวหลังจากที่คลอดลูกออกมาแล้ว แต่เด็กไม่รอดชีวิต เลยตัดสินใจเก็บร่างเอาไว้แทนเพราะไม่รู้จะทำยังไง” หนึ่งในคำให้การของนาง Suzaki แก่เจ้าพนักงาน

เธอตัดสินใจเข้ามอบตัว หลังจากมีปากเสียงกับชายที่คบหากันและต้องหนีออกจากบ้านมา ซึ่งหลังจากที่ออกมาแล้ว กลับลืมกุญแจตู้ล็อคเกอร์ที่เก็บร่างเด็กเอาไว้ เธอคิดว่าเขาอาจจะหากุญแจเจอ และนำไปเปิดตู้ล็อคเกอร์และเจอกับศพของเด็กเข้า

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า ร่างของเด็กทารกถูกทิ้งภายหลังจากคลอดมาได้ไม่นานนัก และกำลังทำการสืบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

 

ที่มา: japantimes, dailymail, scmp


Tags:

Comments

Leave a Reply