สาวแชร์เรื่องน่าอาย เมื่อเธอลืมแก้ชื่ออาจารย์ก่อนส่งรายงาน เล่นเอาจารย์น้ำแทบพุ่ง!!

ช่วงที่เรียนอยู่ ถือว่าเป็นช่วงสนุกๆ ช่วงหนึ่งของชีวิต ซึ่งไม่ว่าใครก็ตามที่ผ่านช่วงนี้ต้องเคยได้รับมอบหมายให้ทำรายงานสักเรื่องจากอาจารย์เป็นอย่างแน่นอน

ซึ่งเวลาส่งเราก็ต้องเขียนชื่ออาจารย์ที่เราจะส่งถึงอยู่ด้วย และนี่แหละที่จะกลายมาประเด็นฮาๆ ให้เราได้พูดถึงกันในวันนี้ เมื่อ Zoey Oxley นักศึกษาสาวสายปาร์ตี้ เธอได้ส่งรายงานให้อาจารย์ที่มหาวิทยาลัย แต่ดั๊นไม่ได้เปลี่ยนชื่ออาจารย์ให้ถูกต้อง…

และเพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าเธอตั้งชื่ออาจารย์ว่าอะไร? เธอพิมพ์ชื่ออาจารย์ว่า “ศาสตราจารย์จวยไรวะ” เอ้า!! หากอาจารย์ได้เห็นคงบันเทิงอย่างแน่นอน

 

https://twitter.com/Hendyhendel/status/1042475666678198272

 

และก็เป็นอย่างที่เราคาดการณ์กัน เมื่ออาจารย์คนดังกล่าวได้รับรายงานจากนักศึกษาสาว แม้ว่า Zoey จะส่งอีเมลมาบอกว่าขอโทษอาจารย์ด้วยหนูลืมใส่ชื่ออาจารย์ผิดไป เขาก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรมากเลยตอบไปว่าไม่เป็นไร แต่เมื่อเปิดรายงานดูก็ได้เรื่องเซอร์ไพรส์ทันที

จุดพีคคือในวันที่ 20 กันยายน 2018 อาจารย์ท่านนี้ได้แชร์เรื่องดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ว่า “นักศึกษาส่งอีเมลมาหาผมว่าเธอใส่ชื่อผมผิดบนหัวกระดาษ ผมก็ตอบกลับไปว่า ‘ขอบคุณนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอก’ ก่อนที่ผมจะเปิดดูงานและพบว่าชื่ออาจารย์ผู้สอนคือ ‘ศาสตราจารย์จวยไรวะ’”

ที่พีคกว่านั้นคือเขาถึงกับเปลี่ยนชื่อแอคเคาต์ทวิตเตอร์ของตัวเองให้เป็น “ศาสตราจารย์จวยไรวะ” เหมือนอย่างในรายงานของนักศึกษาด้วย (555)

 

 

และพีคหนักมากเมื่อ Zoey มาเห็นข้อความของอาจารย์ที่โพสต์ลงทวิตเตอร์ก็รู้สึกเขินอายเป็นอย่างมาก แต่กระนั้นเธอก็ยังรวบรวมเอาความอับอายนั้นมาโพสต์ลงในทวิตเตอร์ด้วยแคปชั่นว่า “ซีรีส์เหตุการณ์สุดอาภัพ”

 

โชว์หลักฐานการส่งงานพร้อม

 

“ศาสตราจารย์จวยไรวะ”

 

และก็ส่งเมลไปบอกด้วยว่าหนูเขียนชื่อจารย์ผิดดดด

 

จารย์เจอเรื่องเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่แล้ว

 

เมื่อเธอได้โพสต์เรื่องราวสุดน่าอายครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอลงไปในโซเชียลมีเดีย ก็มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็น

 

ฉันสงสัยจังว่าถ้าถึงคลาสจารย์คนนี้ครั้งหน้า จะเป็นยังไงน้าาา

https://twitter.com/speelmanpaige/status/1042908059071377410

 

ฉันหวังว่าศาสตราจารย์จวยไรวะจะมีอารมณ์ขันนะ

https://twitter.com/michellandfam/status/1043014902560911361

 

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ก่อนจะส่งรายงานครั้งต่อไป โปรดดูความเรียบร้อย โดยเน้นไปที่ชื่อของอาจารย์ผู้สอนก่อนเป็นอันดับแรกเลย

ที่มา Zoey OxleyJohn Hendel via The Chive

Comments

Leave a Reply