เปิดคดี Mary Kay Letourneau ครูสาวผู้หลงรัก “นักเรียน” ของตัวเองมากว่า 20 ปี!!

กลายเป็นคดีสุดโด่งดังและเป็นต้นแบบให้กับวรรณกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนิยาย ละคร หรือภาพยนตร์ สำหรับ Mary Kay Letourneau (แมรี เคย์ ลิทัวโน) คุณครูสาวสวยที่ “หลงรัก” นักเรียนชายของตัวเอง

ในปี 1995 Mary Kay Letourneau ครูสาวชาวอเมริกันวัย 34 ปี ได้พบเจอกับ Vili Fualaau นักเรียนชายวัย 12 ปีของเธอ และเกิดหลงรักเข้าอย่างจริงจังทั้งที่เธอเองก็แต่งงานและมีลูกแล้วถึง 4 คน

 

Mary Kay Letourneau

 

Mary ตัดสินใจมีเพศสัมพันธ์กับ Vili นั่นทำให้เธอได้รับความผิดฐานพรากผู้เยาว์เพราะถือเป็นการข่มขืนเด็กชายที่ยังเป็นเยาวชน จากเหตุการณ์นี้เองทำให้เธอตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับ Vili

ภายใต้การรับสารภาพของ Mary ทำให้โทษของเธอลดลงเหลือเพียงจำคุก 6 เดือน รอลงอาญาอีก 3 เดือน และห้ามติดต่อกับ Vili อีกตลอดชีวิต

แต่นี่ความรักคงห้ามกันไม่ได้ หลังจากที่ติดคุกได้ 3 เดือน เธอก็ถูกจับได้ว่าแอบไปมีเพศสัมพันธ์กับ Vili ในรถ ทำให้เธอถูกลงโทษหนักกว่าเดิม เธอต้องติดคุกถึง 7 ปี และจากเหตุการณ์นี้เธอก็ตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

 

Vili Fualaau และ Mary Kay Letourneau

 

หลังเธอพ้นโทษในปี 2004 Vili ที่หนุ่มเกินกว่าจะเป็นผู้เยาว์ ก็เข้ามาขอต่อศาลว่าให้ยกเลิกบทลงโทษที่ห้ามเขาพบกับ Mary ซึ่งผลปรากฎว่าผู้พิพากษายอมอนุมัติให้

หลังจากทั้งคู่ได้อยู่ร่วมกันอีกครั้ง Mary ก็เข้าพิธีแต่งงานกับ Vili และได้นำนามสกุล Fualaau ของเขามาใช้ ปัจจุบัน Mary ในวัย 56 ปีและ Vili ในวัย 35 ปีก็มีความสุขด้วยกันพร้อมกับลูกๆ

 

Mary Kay Letourneau และ Vili Fualaau

 

จากการสัมภาษณ์ Mary ครั้งล่าสุด เธอเผยเหตุผลที่เลือกก่อเหตุ “พรากผู้เยาว์” เด็กนักเรียนวัย 12 ปี ณ ตอนนั้น ว่าเธอเองก็ “ไม่รู้จริงๆ ว่าการออกเดตกับเด็กนักเรียนจะเป็นเรื่องผิดกฎหมาย”

หลังจากนั้น เมื่อเธอถูกถามว่า การตัดสินจำคุกในครั้งนั้นเป็นเรื่องที่ผิด ใช่หรือไม่? เธอตอบว่า “แน่นอนที่สุด เขาพูดเองว่าเขาก็รักฉัน แต่อย่างไรมันก็พลาดไปแล้วไม่เป็นไรหรอก”

 

Mary Kay Letourneau และ Vili Fualaau

 

Mary Kay Letourneau และ Vili Fualaau พร้อมลูกสาวทั้งสอง (Audrey และ Georgia)

 

Mary กล่าว…

“ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าการกระทำแบบนี้มีความผิด แต่หลังจากคดีของฉัน ทุกคนก็ได้รู้แล้ว ฉะนั้น อย่าทำแบบนี้ฉันทำอีก” 

 

ปัจจุบัน Mary Kay Letourneau ทำงานเป็นทนายความ ณ ศาลแห่งเดียวกับที่ตัดสินให้เธอจำคุกเพราะ “หลงรัก” เด็กนักเรียนอายุ 12 ปี

ที่มา: Daily Mail และ shared

Comments

Leave a Reply