ผู้ใช้ท้องถนนต้องตะลึง หลังเจอหนุ่มใหญ่ร่างท้วมขับ “รถบั๊ม” ออกมาวิ่งหน้าตาเฉย

สมัยเด็กๆ เพื่อนๆ เคยมีโอกาสได้ไปเดินเที่ยวเล่นตามงานวัดหรืองานกาชาดอะไรแบบนี้กันบ้างมั้ย? หากเคยไปเดินล่ะก็เรามักจะเห็นของเล่นมากมายที่เขาตั้งเอาไว้รอให้เราไปจ่ายเงินเล่นอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน ปราสาทลม

แต่ที่ฮิตสุดๆ ในหมู่วัยรุ่นก็คงไม่พ้นกับของเล่นที่เรียกว่า “รถบั๊ม” ที่เราสามารถขึ้นไปขับเจ้ารถที่เขาเตรียมเอาไว้ให้ พุ่งเข้าชนใส่ผู้ขับรถคันอื่นๆ ในลานกว้างๆ พร้อมกับดีเจและเสียงเพลงสุดเร้าใจยิ่งทำให้เราสนุกสุดเหวี่ยงไปกับมันมากขึ้นไปอีก

ซึ่งปกติแล้วเราจะเห็นรถบั๊มได้แค่ตามในงานวัดหรือสวนสนุกเท่านั้น แต่ข่าวที่จะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ต้องทำให้ประหลาดใจกันอย่างแน่นอน เพราะว่ามีคนนำเอาเจ้ารถบั๊มออกมาวิ่งในถนนจริง!!

 

 

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 19 กันยายน 2018 ณ เมือง Harlow มณฑลเอสเซกซ์ ประเทศอังกฤษ เมื่อผู้ใช้รถยนต์ท่านหนึ่งได้สังเกตเห็น ชายรูปร่วมท้วมกำลังขับยานพาหนะชนิดหนึ่งกำลังรอที่จะข้ามถนน ใช่แล้ว…พาหนะชนิดนั้นคือรถบั๊มนั่นเอง

เมื่อเรื่องวิดีโอดังกล่าวถูก Telematics Pro อัปโหลดขึ้นไปบนโลกออนไลน์พร้อมกับแคปชั่นว่า “นี่ไม่ใช่อะไรที่เราจะได้เห็นอยู่บนถนนในทุกๆ วัน” ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นคอมเมนต์ว่า “นี่มันรถตำรวจรุ่นใหม่แน่ๆ แบบประหยัดงบอ่ะ” หรือจะเป็น “เขาต้องแอบไปทำอาชญากรรมอะไรมาแล้วทิ้งรถเก่าและมาเอารถคันใหม่ที่เน้นความเงียบแน่ๆ”

 

 

 

แต่เมื่อเราลองค้นหาข้อมูลต่อไปแล้ว ก็พบว่าเขาคือเจ้าของกลุ่มและเพจ Abused mobility scooters And More กลุ่มที่ชื่นชอบรถขับเคลื่อนโดยมอเตอร์อย่างสกู๊ตเตอร์หรืออื่นๆ (ที่ไม่ใช่รถยนต์แบบปกติ)

 

 

ก็เรียกได้ว่าเป็นสีสันที่แปลกประหลาดเวลาที่ไม่ค่อยได้เห็นจากบนท้องถนนสักเท่าไหร่ ไม่รู้ในไทยถ้านำรถบั๊มมาขับบ้างจะถูกพี่ตำรวจจับมั้ยน้าาาา?

 

ที่มา Unilad, Mirror

Comments

Leave a Reply