สาวต่อต้าน LGBT ออกมาบอกว่า “มีแต่พวก ‘รักร่วมเพศ’ ที่จะมีอะไรกันทางปาก หรือทวารหนัก”!!

ในขณะที่ LGBT (กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ) เริ่มได้รับการยอมรับไปทั่วทุกมุมโลก แต่แน่นอนว่ายังมีบางคนที่เห็นต่าง ต่อต้านกับการยอมรับในเรื่องนี้

Linda Harvey คือหนึ่งคนที่ตั้งกลุ่มต่อต้าน LGBT ขึ้นมาในสหรัฐอเมริกา เธอคือผู้นำองค์กรที่ชื่อว่า Mission: America แสดงออกถึงความไม่ชอบในเรื่องการรักร่วมเพศอย่างชัดเจน

 

Linda สาวผู้ต่อต้าน LGBT

 

หลายๆ คนเรียกเธอว่า “ชาวคริสเตียนผู้คลั่งในศาสนา” โดย Linda นั้นมีความเชื่อว่าการรักร่วมเพศคือสิ่งที่ “ซาตาน” เป็นผู้สร้างขึ้น เพื่อต้องการทำลายอนาคตหรือชีวิตของเด็กๆ

เธอบอกกับผู้คนว่าผู้ชายที่รักผู้ชายด้วยกัน ไม่มีทางที่สองคนนั้นจะมีความจริงใจต่อกันอย่างแท้จริง ผู้หญิงก็ไม่ควรแต่งงานกับเพศเดียวกันอย่างเด็ดขาด

 

 

เธอยังบอกอีกว่า “ส่วนใครที่สามารถยอมรับในเรื่องของ LGBT ได้ นั่นหมายความว่าคนคนนั้นก็เป็นพวกรักร่วมเพศเหมือนๆ กันนั่นแหละ”

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะแนวคิดของเธอที่ทำให้หลายๆ คนไม่ค่อยเห็นด้วยสักเท่าไหร่ก็คือแนวคิดที่ว่า “มีแต่พวกรักร่วมเพศเท่านั้นแหละที่จะมีเพศสัมพันธ์กันด้วยการใช้ปาก หรือการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก”

 

 

แนวคิดดังกล่าวได้กลายเป็นข้อถกเถียงในช่วงกลางปี 2018 ที่ผ่านมา หลายๆ คนไม่เข้าใจว่าทำไม “การใช้ปาก” ถึงต้องจำกัดแค่กับคนรักร่วมเพศด้วย มันฟังดูไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย

 

ชายผู้แต่งงานมากว่า 30 ปี โดยที่ผ่านมา “การใช้ปาก” ก็ถือเป็นเรื่องที่ทำกันเป็นประจำ

 

วัยรุ่นสาวที่พูดคุยกับคุณยายของเธอเกี่ยวกับ “การใช้ปาก” โดยคุณยายได้ตอบกลับมาว่า “จงทำมันต่อไป สิ่งสำคัญคือการที่หลานและแฟนหนุ่มคอยให้ความสุขซึ่งกันและกัน”

 

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงมุมมองของคนคนหนึ่งที่คิดแตกต่างออกไปจากคนส่วนใหญ่ แล้วเพื่อนๆ ล่ะมีความคิดเห็นอย่างไรกับแนวคิดของเธอคนนี้

 

ที่มา: glaad , missionamerica , 9gag , patheos


Tags:

Comments

Leave a Reply