หนุ่มยอดนักปั่นเจอหัวร้อนเกมเมอร์ตามด่าถึงเฟซบุ๊ก คุยไปคุยมากลายเป็นเพื่อนกันเฉย!?

พูดถึงวงการเกมแล้ว เรียกได้ว่าในปัจจุบันนี้การเล่นเกมนั้นไม่ได้จำกัดอยู่แค่คอมพิวเตอร์และเครื่องเกมคอนโซลอีกต่อไปแล้ว ในยุคนี้แพลตฟอร์มใหม่ๆ อย่างเกมมือถือถือว่ามีกระแสแรงมากๆ เนื่องจากเข้าถึงง่ายและยังสามารถเล่นที่ไหนก็ได้ ดังนั้นจึงทำให้หลายๆ คนนิยมเล่นเกมมือถือกันมากขึ้นนั่นเอง

และถ้าพูดถึงเกมมือถือที่กำลังเป็นกระแสอยู่ขนาดนี้ก็คงไม่พ้น Realm of Valor หรือชื่อย่อว่า RoV ที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง โดยเกมนี้เป็นเกมแนว MOBA ที่มีสปีดเกมสุดรวดเร็ว ลื่นไหล คว้าใจวัยรุ่นได้หลากหลาย

แต่ด้วยระบบล็อคอินที่สามารถผูกกับบัญชีเฟซบุ๊กของผู้เล่นได้ ทำให้บางครั้งหากเราไปเล่นดีหรือไปมีเรื่องกับผู้เล่นคนอื่นในเกมก็จะมีคนแอดมาหาเรื่องเราได้ เหมือนกับที่เราจะนำมาให้ได้ชมกันในวันนี้

 

 

วันที่ 22 กันยายน 2561 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Navee Geatjun ได้โพสต์ภาพบทสนทนาพร้อมกับแคปชั่นว่า “อย่าด่าหนูแรง หนูสำนึกไม่ทัน555555 #หัวร้อนเกมเมอร์ #rov #แฮ่

จากที่สืบๆ เรื่องดูแล้ว เหมือนว่าหนุ่มคนนี้จะเข้าไปเล่น RoV แล้วชนะคู่กรณีมาได้ จนทำให้คู่กรณีไม่พอใจและส่งข้อความในเฟซบุ๊กมาต่อว่าเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นเราไปชมกันดีกว่าครับ

 

เปิดด้วยถ้อยคำหยาบคาย

 

แง้นๆๆๆ

 

บรื๊นนนนนนน

 

เอาน้ำมั้ยเพ่ 1 ขวด 20 2 ขวด 40 เป็นไงล่ะโชว์คิดเลขให้ดูเลย

.

 

ขออนุญาตขำภาพประกอบ 55

.

 

อิ่มมมมม

.

.

 

เอ๋าาาา คุยไปคุยมามีบอกฝันดีด้วย 555

 

ภาพนี้สอนให้รู้ว่า นักเลงก็กลัวผีเหมือนกัน

 

ส่วนเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เป็นนักเลงก็เป็นทาสแมวได้…

 

ไม่โกรธใช่มั้ยที่เค้าด่าตัวเองไปง่ะ

 

ตื่นแล้วพรุ่งนี้โทรปลุกด้วยน้าาา

 

เมื่อเราอ่านมาจนถึงตอนนี้ หลายๆ คนคงอุทานว่า เอ้า!! ด่ากันอยู่ดีๆ กลายมาเป็นเพื่อนกันเฉย… นี่สินิที่เรียกว่า ไม่มีมิตรแท้และศัตรูที่ถาวร 555

ที่มา Navee Geatjun

Comments

Leave a Reply