3 ปีล้างแค้นก็ยังไม่สาย ยายคว้าปืนยิง ‘ไอ้เข้’ ที่เคยกินม้าของยาย นัดเดียว จอด!!

สำนวนที่ว่า “10 ปี แก้แค้นก็ยังไม่สาย” จากหนังจีนเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่เราอาจจะคุ้นเคยกันดีนั้น มันน่าจะเหมาะกับเรื่องราวที่ #เหมียวบู้บี้ จะมากล่าวถึงต่อไปนี้แบบเหมาะเหม็งที่สุด

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นที่เมือง Livingston เมืองเล็กๆ ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ชาวเมืองถึงกับต้องซูฮกให้กับความแข็งแกร่งของคุณยายผู้มีนามว่า Judy Cochran 

 

 

คุณยายคนนี้ไม่ใช่คุณยายธรรมดาๆ แบบที่ทุกคนคิด คุณยาย Judy เป็นถึงนายกเทศมนตรีแห่งเมืองเล็กๆ แห่งนี้ ถึงแม้จะอายุ 73 แต่ยังแจ๋วและเก๋าสุด

เมื่อ 3 ปีที่แล้วคุณยายแกเลี้ยงม้าแคระเอาไว้ตัวหนึ่ง แต่เจ้าม้าตัวแคระนั้นกลับโชคร้าย เจอจระเข้ตัวหนึ่งกินแล้วก็หนีไป ทำให้คุณยายคับแค้นใจเป็นอย่างมาก

คุณยายตามหาเจ้าจระเข้ตัวนี้มานานกว่า 3 ปีก่อนที่จะมั่นใจแน่ๆ ว่าไอ้เข้ตัวนี้แหละ ที่เป็นตัวที่กินม้าแคระของเธอเข้าไป เนื่องจากว่าตัวมันใหญ่มาก ยาวกว่า 3.6 เมตร และมีน้ำหนักตัวมากกว่า 263 กิโลกรัม

 

เมื่อเจอตัวการแล้ว คุณยายใช้ซากตัวแรคคูนล่อเหยื่อมาให้ติดกับ ก่อนจะคว้าปืนวินเชสเตอร์.22 แม็กนั่ม ยิงปังเดียวเข้าที่หัวของไอ้เข้ตัวนั้น นัดเดียวจอด

 

ความแค้นของคุณยายถือว่าได้สิ้นสุดหลังจากที่รอคอยมานานกว่า 3 ปี เธอบอกว่า เธอจะแขวนหัวเจ้าจระเข้นี้เอาไว้หน้าออฟฟิศของเธอเพื่อประจานด้วย เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับยาย

จากสำนวนที่ว่า แก้แค้น 10 ปีก็ไม่สาย แต่คุณยายขอเพียง 3 ปีเท่านั้น RIP. น้องเข้

 

ที่มา sivtimes,


Posted

in

,

by

Tags:

Comments

Leave a Reply