สาววีแกนอ้าง สั่งพิซซ่ามังสวิรัติจาก Domino’s แต่มีแฮมใส่เข้ามาด้วย ถึงขั้นทำให้ป่วย!?

เรื่องราวของหญิงสาววีแกน ที่บังเอิญ ‘กินพิซซ่าหน้าแฮม’ เข้าไป และเธอก็เคลมว่า จากการกินแฮมเข้าไปมันทำให้ร่างกายของเธอป่วย!?

Shannon Rich สาววัย 22 ปี และสามี Paul Davies วัย 22 ปี ได้ทำการสั่งพิซซ่าจากร้าน Domino’s ในเมืองนิวพอร์ต เขตเซาท์เวลส์ ประเทศอังกฤษ มาทานที่บ้าน เป็นหน้า Roma แต่ขอให้ทำเป็นแบบมังสวิรัติสองถาด

 

 

โดยปกติแล้วหน้า Roma นั้นจะประกอบไปด้วยชีสนมแพะ พริก Roquito หอมแดง และผักสลัดร็อกเก็ต และเครื่องอื่นๆ ที่เป็นสไตล์อิตาเลียน แน่นอนว่ามันจะมี ‘เนื้อ’ อยู่ด้วย

เมื่อพิซซ่ามาถึง Shannon ก็เปิดกล่องออกมาแล้วก็สวาปามอย่างเอร็ดอร่อย แต่หลังจากกินไปได้ 2-3 ชิ้น เธอก็เพิ่งรู้ตัวว่าในนั้นมันดันมี ‘แฮม’ อยู่ด้วย

 

 

“พวกเราหิวมากๆ พอเปิดมาก็เห็นว่ามันไม่มีเนื้อวางอยู่บนหน้า แต่พอกัดเข้าไปก็เริ่มรู้สึกว่ามันแปลกๆ เป็นรสสัมผัสของเนื้อชัดๆ เลย” Shannon เล่า

“ฉันถามแฟนของฉันว่า ‘โอ้พระเจ้า นั่นมันเนื้อใช่ไหม?’ แฟนของฉันก็ตอบว่า ‘ใช่แล้ว’ พร้อมกับเปิดดูพิซซ่าอีกกล่องหนึ่ง และก็พบว่ามันมีเนื้ออยู่ในนั้นด้วยเช่นกัน”

“ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ารสสัมผัสของเนื้อมันเป็นอย่างไร จนกระทั่งรู้ว่ามันแปลกๆ และไม่เหมือนกับอาหารที่ฉันเคยกินมาโดยตลอด”

 

 

 

“พอรู้แล้วฉันก็รีบวิ่งไปที่ห้องน้ำ พร้อมกับอ้วกออกมา มันทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย และเมื่อคิดถึงทีไรมันก็ทำให้ฉันรู้สึกแย่ทุกครั้ง”

Shannon ได้ทำการแจ้งเรื่องกับ Domino’s ไป ว่าจากการกินพิซซ่าที่มีแฮมเข้าไปทำให้เธอป่วย แต่เมื่อทาง Domino’s ขอความร่วมมือเพื่อขอพิซซ่าคืนเพื่อนำกลับไปตรวจสอบ กลับไม่ให้ความร่วมมือแต่อย่างใด

 

 

Louise Butler โฆษกของ Domino’s กล่าวว่า “เราได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว ทางเราได้ทำการขอเก็บพิซซ่าคืนเพื่อนำมาตรวจสอบทันที แต่คุณ Rich กลับไม่ให้ความร่วมมือกับเรา”

“นอกจากนี้เรายังเสนอคืนเงินให้กับพวกเขา แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น”

จากการออกมาชี้แจงของ Domino ทำให้ Shannon ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทำให้เธอตัดสินใจที่จะ ‘เลิกกินพิซซ่า’ ไปตลอดชีวิตของเธอ

“ตั้งแต่นั้นมาฉันไม่กินพิซซ่าอีกเลย และไม่คิดที่จะกินมันอีกต่อไปด้วย นอกจากนี้การกินเนื้อในครั้งนั้น มันทำให้ฉันรู้สึกเปลี่ยนไป ฉันไม่รู้สึกถึงความเป็นตัวของฉันเองอีกต่อไปแล้ว” Shannon กล่าว

 

ที่มา : ladbible, mirror

Comments

Leave a Reply