สองหนุ่มได้ตังค์จากแมคฯ 1 ล้านบาท เพราะเอาภาพตัวเองไปติดโดยไม่มีใครจับได้ 50 วัน!!

หากย้อนกลับไปช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาทีมงานเหมียวของเราได้นำเสนอเรื่องราวของ ‘สองหนุ่มเนียนเอา ‘รูปของตัวเอง’ ไปแปะในร้าน McDonald’s โดยที่ไม่มีใครจับได้!?

เมื่อหนุ่มอเมริกันเชื้อสายเอเชียสองคนบังเอิญสังเกตเห็นว่าในร้าน McDonald’s ในย่านที่พวกเขาอยู่อาศัยนั้นไม่มีป้ายโฆษณาที่มีนายแบบเป็นชาวเอเชียอยู่เลย

พอเห็นผนังที่ว่างเปล่าในร้าน Mc ใกล้บ้าน ก็เลยปิ๊งไอเดียที่อยากจะโชว์ความเป็นเอเชียนในร้าน Mc ขึ้นมา พวกเขาก็เลยลงทุนไปถ่ายภาพโฆษณาแบบเนียนๆ แล้วก็เอาไปแปะไว้

 

 

วันเวลาผ่านไปกว่า 50 วัน ไม่มีใครจับได้เลยสักคนว่ามันเป็น ‘ภาพปลอม’ พี่แกก็เลยออกมาโพสต์ทวิตเตอร์เพื่อเล่าถึงวีรกรรมดังกล่าวจนกลายเป็นกระแสไวรัล

 

 

อย่างที่รู้กันดีว่าการกระทำของพวกเขานั้นถือเป็น ‘การกระทำที่ไม่ได้รับอนุญาต’ แต่ขณะเดียวกันเรื่องราวทั้งหมดก็ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะจนมีคนรู้ไปแล้ว แต่ทาง McDonald’s ก็ไม่ได้ว่าอะไรแม้แต่น้อยแถมยังมอบเงินรางวัลให้ด้วย!? (ก็แหงล่ะ ได้โฆษณาร้านไปฟรีๆ เลยนี่นา)

ซึ่งล่าสุดทั้งสองคนก็ได้รับเชิญให้ไปออกรายการ Ellen DeGeneres เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทาง McDonald’s ได้ฝาก ‘เงินรางวัล’ มามอบให้คนละ 25,000 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 1 ล้านบาท เป็นรางวัลให้กับสิ่งที่พวกเขาทำ

 

 

Ellen กล่าวกับพวกเขาว่า “ตั้งแต่พวกเธอเอาภาพไปติดอยู่บนนั้นก็เท่ากับว่า ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการโฆษณาไปแล้ว ฉะนั้นเธอก็ต้องได้รับเงินค่าตัวโฆษณาใช่ไหมล่ะ? งั้นเอาเช็คเงินสดไปคนละ 25,000 เหรียญฯ ล่ะเป็นไง?”

พร้อมกับมอบภาพของตัวเองให้แล้วบอกว่า “ถ้าครั้งหน้าจะเอาไปติดอีก ฝากรูปนี้ไปติดทีนะ” 

 

แหม่ จากการเอาภาพไปติดแบบเนียนๆ ไม่มีใครจับได้ กลายเป็นคนดังแถมยังได้เงินไปใช้เป็นหลักล้านซะด้วยสิ หวังว่ามันจะเกิดประโยชน์กับพวกนายไม่มากก็น้อยเลยนะ

 

ที่มา : usatoday, ladbible

Comments

Leave a Reply