ดาราหญิงตบหน้าคนดูกลางรายการ เพราะดันไปวิจารณ์ลูกที่ป่วยเป็น ‘ดาวน์ซินโดรม’

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลของประเทศรัสเซีย เมื่อดาราหญิงวัย 49 ปี เดินไปตบหน้าผู้ชมในห้องส่งกลางรายการ เพราะผู้ชมดันไปวิจารณ์ถึง ‘ลูก’ ของเธอที่ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม

เรื่องมีอยู่ว่าในรายการ ‘ถ่ายทอดสด’ แนวทอล์กโชว์ ที่มีแฟนๆ รายการติดตามเป็นจำนวนมากของประเทศรัสเซีย Evelina ดาราหญิงวัย 49 ปี ถูกเชิญให้ไปออกรายการดังกล่าว พร้อมกับพูดคุยถึงเรื่องการตั้งครรภ์ครั้งล่าสุดของเธอ ด้วยการทำ ‘เด็กหลอดแก้ว’ (IVF)

ซึ่งเธอก็เล่าไปว่าในการตั้งครรภ์ครั้งนี้เธออยากได้ลูกผู้หญิง ซึ่งเธอใฝ่ฝันมาโดยตลอด ทุกอย่างเหมือนจะไปได้ด้วยดี แต่แล้วเมื่อถึงช่วงเปิดโอกาสให้ผู้ชมในห้องส่งได้ถามคำถาม ความเดือดก็เริ่มต้นขึ้น

 

 

ผู้ชมคนดังกล่าวระบุชื่อได้ว่า Elena Lebedeva เอ่ยปากถามคำถามที่ทำให้ทั้งพิธีกรและผู้ชมในห้องส่งคนอื่นๆ ถึงกับช็อกไปตามๆ กัน เธอพูดว่า “มันอันตรายมากนะที่จะมีลูกในวัย 35 ถึง 40 ปี แล้วนี่ยิ่ง 49 ปี คุณกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่?”

“คุณอยากจะคลอดลูกที่ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรมอีกคนรึไง? ในสังคมไม่ต้องการเด็กป่วยแบบนี้เพิ่มเข้ามาหรอกนะ ไม่ใช่แค่ในสังคมนี้ รวมไปถึงตัวคุณเองด้วย”

ซึ่งระหว่างที่กำลังถามคำถาม Evelina ก็พยายามที่จะพูดเสียงดังเพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอไม่พอใจ แต่ Elena ก็ยังกล่าวว่าร้ายให้ลูกของเธอ

 

 

นั่นทำให้ Evelina ลุกขึ้นยืนและเดินตรงเข้าไปหา Elena พร้อมกับลงมือตบเข้าไปที่หน้าและแขน ก่อนที่จะตะโกนว่า “นังตัวดี!! ฉันจะตบเธอ! นี่สำหรับลูกของฉัน เข้าใจไหม? เธอจะพูดอะไรเกี่ยวกับตัวฉันก็ได้ แต่อย่ามายุ่งกับลูกของฉัน!!”

 

 

จากนั้น Evelina ก็เดินออกจากรายการไปทั้งอย่างนั้น ทิ้งให้ผู้ชมในห้องส่ง พิธีกร และผู้ชมคนอื่นๆ อึ้งไปอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ลูกของใครใครก็รัก ยิ่งมาโดนวิจารณ์เสียๆ หายๆ แบบนี้ (ถึงจะเป็นเรื่องจริงแต่ก็น่าจะหาวิธีพูดให้มันดูซอฟต์ลงกว่านี้สักหน่อยก็ดี) เป็นใครใครก็คงไม่ยอมล่ะนะ

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply