ลุงกลายเป็นเซเลบ หลังอาสามา ‘หวีขนให้แมว’ ที่ศูนย์พักพิงแล้วก็ผล็อยหลับไปทุกวัน!!

กำลังกลายเป็นดาวเด่นในโลกโซเชียลของต่างประเทศ ณ ตอนนี้เลย เมื่อคุณลุงอาสาสมัครในศูนย์พักพิงแมวจรจัดรายหนึ่งทำหน้าที่ในการดูแลแมวอย่างหนักในทุกๆ วัน และเขามักจะผล็อยหลับที่ศูนย์พักพิงอยู่เป็นประจำร่วมกับเจ้าเหมียว

ทางเพจก็ได้ทำการถ่ายภาพเขามาอัปโหลดลงโซเชียล และนั้นทำให้คุณลุงกลายเป็น ‘คนดัง’ ไปโดยที่ไม่รู้ตัว!?

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับคุณลุง Terry เขาเป็นอาสาสมัครที่ขอเข้ามาดูแลเจ้าเหมียวในศูนย์พักพิงแมวจรจัดที่มีชื่อว่า Safe Haven Pet Sanctuary ตั้งอยู่ในเมือง Green Bay รัฐวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

คุณลุงกลายเป็นที่รู้จักของชาวโซเชียลเมื่อเพจของศูนย์พักพิง Safe Haven Pet ได้ทำการโพสต์รูปภาพของเขา พร้อมกับแคปชันว่า

“เราโชคดีเป็นอย่างมากที่ได้พบกับ Terry ซึ่ง Terry เพิ่งจะมาช่วยงานที่นี่ได้ไม่นานนัก ในวันแรกเขาเดินเข้ามาติดต่อพวกเราบอกว่า เขาอยากที่จะแปรงขนให้กับเจ้าเหมียวทั้งหลาย จากนั้นเขาก็มาที่นี่ทุกวัน”

“เขาแปรงขนให้เจ้าเหมียวทุกตัวที่อยู่ที่นี่ แถมยังสามารถบอกได้อีกว่าเจ้าเหมียวตัวไหนชอบการแปรงขนแบบไหน หลังจากที่ไล่แปรงขนให้ทุกตัวแล้วเขาก็จะผล็อยหลับไปบนโซฟาทุกวัน แต่เราไม่ว่าอะไรหรอกนะ เพราะเจ้าเหมียวทุกตัวดูเหมือนจะชอบเขามากๆ เลยล่ะ!!”

 

 

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย กลายเป็นกระแสไวรัล ที่มีคนเข้ามากดไลก์ถึง 59,000 ครั้ง และแชร์ไปอีกกว่า 16,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

 

และคุณ Feldhausen เจ้าหน้าที่ในศูนย์พักพิงก็บอกให้กับคุณลุง Terry ทราบถึงเรื่องนี้แล้ว เธอเล่าว่า “เมื่อวานฉันบอก Terry ไปว่า โพสต์ที่ลงไปมีคนกดไลก์กว่า 60,000 ครั้งเลยนะ!! แล้วเขาก็ตอบมาว่า ‘หวังว่าคนพวกนั้นจะบริจาคเงินมาช่วยเจ้าเหมียวนะ’”

“ฉันก็บอกเขาไปอีกว่า ‘Terry นายดังแล้วนะ!!’ และเขาก็หัวเราะ จากนั้นก็หันไปลูบหัวแมวต่อ”

 

 

และด้วยเหตุนี้เองชาวเน็ตก็ถึงกับเรียกร้องให้มีการเปิดอินสตาแกรมให้คุณลุง Terry ด้วย เพื่อที่จะได้ติดตามการนอนของเขาในทุกๆ วัน

“Terry ควรจะมีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองได้แล้วนะ ฉันอยากจะดูว่าทุกวันเขาหลับท่าไหนยังไงบ้าง”

แต่เพจของศูนย์พักพิงก็มาตอบว่า “คุณลุง Terry น่ะไม่มีแม้แต่เฟซบุ๊กเป็นของตัวเองด้วยซ้ำ!! คงจะเป็นเรื่องที่ยากพอสมควรล่ะนะ”

 

ที่มา : buzzfeedSafe Haven Pet Sanctuary Inc.

Comments

Leave a Reply