แซะถึงหน้าร้าน!! หัวเหว่ยแจก “พาวเวอร์แบงก์” ให้กับคนที่รอต่อคิวซื้อ iPhone ตัวใหม่

สำหรับ iPhone XS และ XS Max ที่หลายๆ คนตั้งตารอคอยกันนั้น มันได้ถูกวางจำหน่ายในวันนี้ (21 กันยายน 2018) เป็นวันแรก ในหลายๆ ประเทศ ทำให้ไม่แปลกที่เราจะได้เห็นคนไปยืนรอต่อคิวกันเต็มหน้าร้าน

เหมือนอย่างบรรยากาศด้านหน้า Apple Store ในประเทศสิงคโปร์ ผู้คนต่างพากันไปนั่งรอนอนรอกันตั้งแต่ดึกดื่น โดยที่ไม่รู้เลยว่าพวกเขาจะได้รับของแถมกลับมาด้วย

 

บรรยากาศหน้าร้าน Apple Store ในประเทศสิงคโปร์

 

ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มของเมื่อคืน จู่ๆ ก็มีคนเดินแจก “พาวเวอร์แบงก์” ให้กับผู้คนที่กำลังนอนรอต่อคิวกันอยู่แบบฟรีๆ ซะอย่างงั้น?!

 

ใครก็ไม่รู้มาเดินแจกพาวเวอร์แบงก์ให้ฟรีๆ เฉยเลย??

 

จนกระทั่งได้ทราบว่าคนที่มาเดินแจกก็คือพนักงานจากบริษัท หัวเหว่ย (Huawei) ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอีกรายที่ก่อนหน้านี้เคยแซะเรื่องของ iPhone โมเดลล่าสุดนี้ไปบ้างแล้วในวันเปิดตัว

อ่านข่าวเก่าได้ที่ลิงก์: หัวเหว่ยทวีตแซะแรง ‘ขอบคุณที่ยังทำอะไรเดิมๆ’ หลังการเปิดตัว iPhone X โมเดลใหม่

มาคราวนี้ หัวเหว่ยแกเล่นตามมาแซะกันถึงหน้าร้าน โดยพาวเวอร์แบงก์ที่แจกนั้นมีจำนวนกว่า 2,000 ชิ้น ซึ่งหน้ากล่องเขียนว่า “นี่คือพาวเวอร์แบงก์ เพราะคุณจำเป็นต้องมีสิ่งนี้”

 

 

คงพอเดาได้แล้วว่างานนี้พี่หัวเหว่ยแกตั้งใจมาแซะเรื่องของแบตเตอรี่ iPhone ตัวใหม่ที่คาดว่าจะไม่พอใช้ในปัจจุบันนั่นแหละ ยอมใจในแผนการตลาดของพวกเขาเลยจริงๆ

 

 

อย่างไรก็ตาม ใครที่ได้ไปนั่งรอต่อคิวกันเมื่อคืนก็เรียกได้ว่าคุ้มค่าเสียจริง เพราะนอกจากพวกเขาจะได้ซื้อโทรศัพท์รุ่นใหม่ก่อนใครแล้ว ยังได้พาวเวอร์แบงก์กลับไปใช้กันฟรีๆ อีกต่างหาก

 

ที่มา: mothership , tech360.tv , blognone

Comments

Leave a Reply