ลูกเศรษฐีใจโหด ทุบดาวโป๊รัสเซียรับงานจนเสียชีวิต แถมเคยตีโสเภณีเจ็บหนักอีก 4 ราย!!

กลายเป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เมื่อความบ้าคลั่งไร้ความเชื่อใจของคนหนึ่ง เอามาลงกับคนอื่นที่ไม่ได้เป็นต้นเหตุเลย…

ความโหดเหี้ยมนาย Andrey Demenkov วัย 32 ปี ลูกชายเจ้าของธุรกิจผู้ร่ำรวย ก่อเหตุทำร้ายคุณแม่ลูกหนึ่ง Olga Kudrova วัย 21 ปี ทุบด้วยของแข็งไม่ต่ำกว่า 100 ครั้งจนเสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์ของเขา

 

Andrey Demenkov

 

นาย Demenkov นั้นพยายามที่จะจับเธอกดน้ำให้เสียชีวิตในด้วยอ่างอาบน้ำ แต่ทว่าเหยื่อสิ้นใจไปก่อนหน้านั้นแล้ว ด้วยพิษบาดแผลจากการถูกทุบตีอย่างหนัก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เธอทำงานเป็นไซดไลน์รวมถึงการเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ด้วย โดยก่อนจะมาพบกับนาย Demenkov นั้นเธอบอกกับญาติๆ ว่าจะเดินทางมาหาชายผู้เป็นที่รัก แทนการบอกว่ามาทำงาน

 

Olga Kudrova คุณแม่ลูกหนึ่ง เพิ่งคลอดลูกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

สืบประวัติย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคม เขาเคยลักพาตัวและทุบตีหญิงวัย 32 ปี จนบาดเจ็บสาหัส ภายในอพาร์ทเม้นที่เกิดเหตุแห่งเดียวกัน อีกทั้งยังเคยเรียกหญิงขายบริการมา 4 ราย เพื่อทำร้ายร่างกายจนซี่โครงและขาหัก

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเคยลักพาตัวเพื่อนผู้หญิงที่รู้จักกัน นำไปกักขังหน่วงเหนี่ยวเอาไว้เพื่อทำการทรมาน ก่อนที่เธอจะสามารถหนีรอดออกมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกัน

 

 

ด้านนาย Valery Demenkov อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโส ผันตัวมาเป็นเจ้าของธุรกิจผู้ร่ำรวย วัย 69 ปี ผู้เป็นพ่อของผู้ก่อเหตุ คือผู้ที่พบศพของนาง Kudrova ภายหลังจากที่พยายามโทรหาลูกชาย แต่ไม่รับสาย จึงเดินทางไปหาที่อพาร์ทเม้น

 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสแรงจูงใจในการก่อเหตุ เนื่องจากเขาโพสต์ข้อความโซเชียลมีเดียด้วยใจความ ‘ประหลาดเกินที่จะมีชีวิตอยู่ และยากเกินกว่าที่จะตายได้’ และ ‘อย่าเชื่อใจผู้หญิง’

 

 

โดยที่เหยื่อจาก 3 ใน 4 ราย ปฏิเสธให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเกรงกลัวการถูกเปิดเผยตัวตน ที่อาจจะมีภัยกลับมาหาตัวได้ทุกเมื่อ อย่างไรก็ตาม คนร้ายยังคงลอยนวลอยู่ ทางตำรวจก็เร่งตามล่าตัวมารับโทษในสิ่งที่เขาก่อเอาไว้

 

ที่มา: topkymirror, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply