หนุ่มลองเสื้อกันกระสุน ยิงท้องตัวเอง ‘ทะลุจุกและเจ็บ’ ตากล้องนึกว่าแอคติ้งดันตายจริง

ความบ้าระห่ำห่ามๆ แบบนี้ ไม่ควรเอาเยี่ยงเอาอย่างเด็ดขาด หากจะทำการทดลองอะไรก็ตามที่อาจส่งผลร้ายต่อร่างกาย จนนำไปสู่การสูญเสียชีวิตได้

ตัวอย่างของหนุ่มชาวยูเครน ที่มั่นใจกับเสื้อเกราะกันกระสุนที่สวมใส่ พร้อมกับคว้าปืนพกเอามายิงเข้าหน้าท้องตัวเอง เพื่อทดสอบว่ามันจะ ‘ยิงไม่เข้า’

 

 

ในวิดีโอคลิป ชายคนนี้ชื่อว่า Domovoi ได้สวมใส่เสื้อเกราะที่อ้างว่าเป็นเกรดเดียวกันกับหน่วยพิเศษของรัสเซีย ด้วยความใจถึงเขาก็เลือกที่จะยิงปืนอัดเข้าหน้าท้องตัวเอง ต่อหน้าเพื่อนที่กำลังอัดคลิปเก็บไว้

 

 

ภายหลังจากลั่นไกกระสุนพุ่งเข้าใส่หน้าท้อง เจ้าตัวถึงกับเข่าทรุดนั่งลงไปกองกับพื้น เอามือกุมหน้าท้องด้วยความจุก พร้อมกับโยนปืนออกไปให้ห่างจากตัว

เพื่อนตากล้องคิดว่าเขาอำเล่น แกล้งทำท่าเป็นเจ็บ แต่เพียงเสี้ยววินาทีจึงฉุกคิดได้ว่าเขาได้รับบาดเจ็บจริง กระสุนทะลุผ่านเสื้อเกราะไป เนื่องจากเจ้าตัวไม่ยอมตอบอะไรเลย ทำได้แค่ถอดเสื้อเกราะออกและนั่งอยู่นิ่งๆ แบบนั้น

 

 

ภายหลังจากที่คลิปถูกตัดจบไป สื่อท้องถิ่นรายงานว่าชายที่ลองเสื้อเกราะนั้น เสียชีวิตภายหลังจากเหตุที่ยิงเข้าหน้าท้องตัวเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะพลาดไปโดนในส่วนของเสื้อที่ไม่มีชั้นเกราะป้องกัน…

 

 

ผู้เชี่ยวชาญทางการทหาร Mikhail Bratskov ได้อธิบายว่า ระยะยิงนั้นใกล้เกินไป ถึงแม้เสื้อเกราะจะสามารถกันกระสุนได้ แต่ด้วยแรงอัดจากกระสุนสามารถทำให้อวัยวะภายใน ได้รับความเสียหายเช่นกัน

 

ที่มา: dailymail, meaww

 


Tags:

Comments

Leave a Reply