อดีตดาราโป๊เผยเคยฟัด ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ บอก “ไอ้จ้อน” ของเขายังกับตัวเห็ดในเกมมาริโอ้!!

เป็นเรื่องอีกหนึ่งเรื่องตลกร้ายสุดฮาที่เกิดขึ้นกับ ‘นายโดนัลด์ ทรัมป์’ ผู้นำประเทศสหรัฐอเมริกาอีกแล้ว!! เมื่อมีอดีตดาวโป๊คนหนึ่งออกมาเผยว่าเธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับเขา แล้วเยาะเย้ยว่า ‘ไอ้จ้อน’ ของเขามันเหมือนตัวละครหัวเห็ดในเกมมาริโอ้

 

 

Stormy Daniels คือชื่อของหญิงสาวคนดังกล่าว เธอได้ออกมาเผยเรื่องราวในมุ้งระหว่างเธอกับประธานาธิบดีผมขาววัย 72 ปีคนนี้ผ่านสื่อ The Guardian ซึ่งทีเด็ดอยู่ตรงที่ว่าเธอได้เปรียบเทียบดาบปลายแหลมของนายทรัมป์ว่ามันมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับตัวละคร Toad ในเกมมาริโอ้

 

หน้าตาของ ‘Toad’ ที่ดาวโป๊คนนี้บอกว่าเหมือนของทรัมป์

 

“ฉันนอนอยู่ตรงนั้น รู้สึกรำคาญใจจริงๆ ที่ต้องมาฟัดกับชายขนรุงรังยังกับตัวเยติ แถมยังมีไอ้นั่นเหมือนตัวละครเห็ดในเกมมาริโอ้อีก”

“บอกเลยว่ามันเป็นเซ็กส์ที่ห่วยแตกที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเขาคิดอย่างนั้นไหม ฉันจะบอกหมดทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันรู้แหละ แม้ว่าคนอื่นๆ จะคิดยังไงกับฉันก็ตาม แต่ถึงยังไงมันก็เป็นเรื่องจริงนิ” Daniels กล่าว

 

 

เธอเล่าว่าจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งสองได้จั้มบ๊ะกัน เกิดขึ้นในทัวร์นาเมนต์แข่งขันกอล์ฟอันโด่งดังที่ทะเลสาบทาโฮ รอยต่อระหว่างรัฐแคลิฟอร์เนียและรัฐเนวาด้าในปี 2006

ซึ่งในเวลานั้นเป็นเวลาที่เธอบอกว่าตัวเองเลยจุดสูงสุดของอาชีพนักแสดงหนังโป๊มาแล้ว แต่ว่าทรัมป์ก็เสนอจะช่วยให้เธอมีส่วมร่วมในซีรีส์ The Apprentice ด้วย

โดยเรื่องราวนี้เป็นส่วนหนึ่งของหนังสือ Full Disclosure หนังสือเล่มใหม่ของ Daniel ที่จะมีรายละเอียดต่างๆ มากกว่านี้ แต่แค่นี้ก็คงจะพอนึกภาพออกว่ามันน่าจะคล้ายๆ กับ ‘ขนมปังไส้กรอก’ อันโด่งดังในบ้านเราเหมือนกันว่าไหม…

 

อาจจะเป็นเห็ดพิษก็เป็นได้นะ ฮ่าๆ

ที่มา: ladbible, people, the guardians


Tags:

Comments

Leave a Reply