Hara อดีตสมาชิกวง KARA โพสต์ภาพถูกแฟนหนุ่ม “ทำร้าย” จนร่างกายฟกช้ำหนัก

การทะเลาะวิวาทระหว่างคู่รักเป็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ถึงอย่างไร ความรุนแรง และ การทำร้ายร่างกาย คือสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงเพราะมันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ดีเท่าใดนัก

ล่าสุด แม้ว่าจะเป็นคนดังที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปยังหลายๆ ประเทศทั่วโลก เช่น ศิลปิน K-Pop เองก็ยังหนีไม่พ้นเรื่องราวของความรุนแรงและการทำร้ายร่างกาย

 

 

Hara (Goo Ha-ra) นักร้องและนักแสดงสาวสัญชาติเกาหลี อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป KARA ได้เผยภาพรอยฟกช้ำบนแขนและขาของเธอลงบนโลกออนไลน์ โดยกล่าวว่าเป็นผลมาจากการถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

ภาพถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ Dispatch ทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนเกิดความสะเทือนใจที่ได้เห็นภาพรอยฟกช้ำจำนวนมากบนร่างกายของ Hara

 

Hara อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป KARA

 

ภาพรอยฟกช้ำและบาดแผลบนร่างกายของเธอ ทั้งแขน ขา เท้า หัวเข่า และข้อศอก

.

 

นอกจากนี้ Hara ยังโพสต์ภาพใบรับรองแพทย์ของเธอ ประกอบไปด้วยการวินิจฉัยจากสูติแพทย์และศัลยแพทย์กระดูก

ตามคำวินิจฉัยของสูติแพทย์ Hara มีเลือดคั่งในท่อปัสสาวะและช่องคลอดเนื่องจากการถูกทำร้าย เธอจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาราวหนึ่งสัปดาห์ในการรักษา

 

ใบกำกับการวินิจฉัย (สูติแพทย์)

ขณะเดียวกันทางฝ่ายของศัลยแพทย์กระดูกก็กล่าวว่าเธอได้รับความบาดเจ็บซ้ำๆ บ่อยครั้ง เป็นไปได้ที่จะทำให้เกิด เอ็นกระดูกคอบาดเจ็บ กระดูกใบหน้าช้ำและแพลง กระดูกขาส่วนล่างช้ำและแพลง และเอ็นกระดูกปลายแขนขวาฉีกขาด

ใบกำกับการวินิจฉัย (ศัลยแพทย์กระดูก)

 

ส่วนทางด้านแฟนหนุ่มของ Hara ซึ่งเป็นนักออกแบบทรงผม ก็ให้การว่าในวันที่ 13 กันยายน 2018 Hara ได้เข้ามาทำร้ายเขาก่อนในช่วงเวลาหลังเที่ยงคืน

จากคำที่เขากล่าวกับตำรวจ ทราบว่า Hara เริ่มใช้ความรุนแรงกับเขาและลงมือทำร้ายเขาก่อนขณะที่เขาพยายามจะขอแยกทางกับเธอ

“ผมไม่เคยทำแบบนี้กับผู้หญิง ถ้าเธอมีรอยฟกช้ำนั่นน่าจะเป็นเพราะว่าผมจับตัวเธอขณะที่เธอทุบตีและข่วนผม ซึ่งมันไม่ได้เกิดจากการที่ผมทำร้ายเธอโดยตรงอย่างแน่นอน ผมสาบาน” แฟนหนุ่มวัย 27 ปีของเธอกล่าว

 

 

ทาง Hara ที่ยังคงอยู่ในโรงพยาบาลก็กล่าวว่าการทะเลาะวิวาทนั้นเกิดขึ้นจากทั้งสองฝ่าย และได้เล่ารายละเอียดถึงที่มาของรอยฟกช้ำมากขึ้น สุดท้ายเธอเองก็ได้กล่าวขอโทษในส่วนที่เธอเองก็เป็นฝ่ายผิด

“ฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำมันผิด ฉันต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ ฉันไม่ได้อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องซุบซิบนินทาและมันคงแย่มากหากฉันต้องออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องอะไรแบบนี้

อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่าฉันจะเล่าถึงความจริงทั้งหมดทันทีที่ฉันมีโอกาส แม้ว่าฉันจะกลับไปทำงานไม่ได้อย่างเดิม แต่ก็ไม่เป็นไร อะไรที่พลาดไปแล้วก็คงต้องปล่อยไป”

 

https://www.instagram.com/p/BlUTmDTDVqg/?utm_source=ig_embed

 

ขอให้สาว Hara อาการดีขึ้นเร็วๆ นะจ๊ะ แล้วก็ขอให้ไม่ต้องมาพบเจอกับเรื่องแบบนี้อีกทั้ง Hara และสาวๆ คนอื่นๆ ด้วย

ที่มา: nextsharkkoohara__ และ Dispatch

Comments

Leave a Reply