เจ้าสาวอาละวาดขู่ลบเพื่อน แขกนับร้อยไม่ยอมจ่ายเฉียดแสน เพื่อบินมาร่วมงานในไทย!?

เข้าใจว่าการแต่งงานของแต่ละบุคคล ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งนัก ซึ่งอาจจะเป็นการแต่งงานครั้งเดียวในชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นแล้ว ก็เลยมีความต้องการอยากจะจัดให้มันยิ่งใหญ่อลังการ แต่ลืมนึกไปว่าแขกที่เชิญมาร่วมงานด้วย อาจจะไม่สะดวกใจและเงินในกระเป๋าไปร่วมก็ได้…

 

 

เรื่องดังกล่าวกลายมาเป็นประเด็นเดือดบนเว็บไซต์ Reddit หลังจากที่เจ้าสาวเชิญแขกมาร่วมงานแต่งที่จะจัดในประเทศไทยอันสวยงามของเรา แต่ทว่าด้วยค่าใช้จ่ายไปร่วมงานที่สูงถึง 3,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (98,000 บาท) นั่นทำให้แขกบางคงเกิดอาการลังเล…

 

เจ้าสาวคนดังกล่าวถูกตั้งชื่อให้เป็น ‘Bridezilla’ เจ้าสาวอาละวาด โพสต์ข้อความโจมตีเพื่อนทุกคนบนเฟสบุ๊กของเธอ หลังพบว่าแขกที่เชิญมาร่วมงานกว่า 150 คน มีคนขานตอบรับเพียงแค่ 9 คนเท่านั้น ด้วยข้ออ้างว่า ‘วันพิเศษของตัวเธอเองกลับเป็นเรื่องที่ “มากไป” สำหรับคนอื่น’

 

 

‘เมื่อเราเชิญเพื่อนๆ และครอบครัว มาร่วมงานแต่งในฝันที่ประเทศไทย มีแค่ 9 คนที่ตอบกลับมาจากทั้งหมด 150 คน!! โอเค เข้าใจละ การจ่ายเงิน 3,000 ดอลลาร์ เพื่อแชร์ประสบการณ์ในวันวิเศษของฉันคงจะมากไปสำหรับบางคน เป็นฉัน ฉันยอมจ่ายให้กับงานของคุณนะ แต่ช่างมันเหอะ

แต่หลังจากที่เราเปลี่ยนมาจัดที่ฮาวาย ในที่ที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ มีคนตอบกลับแค่ 7 คน!? จ่ายน้อยกว่าแต่คนก็น้อยกว่าเดิมอีก นี่คือสิ่งที่คุณคิดกับ (เจ้าบ่าว) และฉันงั้นเหรอ? แบ่งเงิน 2,000 ดอลลาร์ มาร่วมแชร์ความสุขกับเราไม่ได้งั้นเหรอ?

ฉันหมดความอดทน และจะไม่ยอมแบ่งปันความสุขในวันที่วิเศษที่สุดของเราอีกต่อไป พวกคุณมีเวลา 3 วัน ที่จะขานตอบคำเชิญร่วมงาน (ผ่านอีเมล ไม่ใช่การ์ดเชิญ) หรือจะโดนลบเพื่อนบนเฟสบุ๊ก เลือกเอาก็แล้วกัน และขอให้โชคดีกับชีวิตที่เหลือนะ

อย่าหาว่าใจร้ายเลย มีแต่ของราคาถูกเท่านั้นแหละที่จะหายไป ฉันสาบานได้เลยว่าฉันน่าจะมีเพื่อนที่ดีกว่านี้ (เจ้าบ่าว) และฉัน กำลังขอร้องให้พวกคุณๆ ช่วยพิจารณาอีกครั้ง’

 

* มาส่องตัวอย่างความรู้สึกของชาวเน็ตกันบ้าง *

‘เราจะลบเพื่อนคุณจากเฟสบุ๊กและขอให้โชคดีกับชีวิตที่เหลือนะ’ ให้ตายเหอะ สิ่งที่จะประโลมใจกรูได้ก็คือเงินเฉียดแสนที่แหละ

 

บ้าจริง ถ้ามีใครสักคนที่รู้จักบนเฟสบุ๊กโพสต์อะไรแบบนี้ กรูจะจัดให้ชิงลบเพื่อนก่อนเลย กรูกำจัดคนแบบนี้ออกไปให้เหลือน้อยที่สุด ชีวิตมันสั้นนักที่จะมาเสียเวลากับผู้หญิงประเภทนี้…

เธอไม่ได้แคร์คนอื่นนอกจากตัวเอง ที่จะทำให้รู้สึกว่าวิเศษวิโสกว่าคนอื่น ไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของคนนอกเลยเว้นเสียแต่ความรู้สึกของตัวเอง อย่าพยายามใช้เหตุผลหรือตรรกะใดๆ โต้เถียงกับเธอเลย
รู้สึกเสียใจแทนเจ้าบ่าวจริงๆ ให้มากที่สุด 2 ปี เว้นเสียว่าเธอนอนอยู่บนกองเงิน ใช้เงินคอยเปย์…

 

ที่มา: @so_long_and_thanks_ via redditdailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply