สาววัย 19 ปีโดนผู้ชาย 12 คน “ข่มขืน” นานกว่า 8 ชั่วโมง บอบช้ำจนแทบจะพูดไม่ได้

นี่คงเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวอันแสนเลวร้าย กับพฤติกรรมที่เราอาจไม่เคยคาดคิดว่ามนุษย์ด้วยกันจะทำได้ลงคอ

ในวันที่ 12 กันยายน 2018 หญิงสาววัย 19 ปีคนหนึ่งได้ถูกลักพาตัว ลากไปข่มขืนโดยผู้ชาย 12 คน นานกว่า 8 ชั่วโมง ทิ้งบาดแผลอันบอบช้ำให้กับทั้งร่างกายและจิตใจของเธอ

 

รัฐที่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเช้าวันนั้น บริเวณป้ายรถเมล์ของเมือง Mahendergarh ประเทศอินเดีย สาววัยรุ่นคนดังกล่าวได้ไปยืนรอรถเมล์อยู่ในขณะนั้น

จนกระทั่งมีชาย 2 คนเดินเข้ามาเอาน้ำให้เธอกิน (เชื่อว่าในน้ำดังกล่าวนั้นมียาผสมอยู่) ก่อนที่พวกเขาจะฉุดลากเธอขึ้นไปบนรถ ขับพาเธอไปยังบ้านหลังหนึ่งซึ่งเหยื่อบอกว่าห่างออกไปราวๆ 40 กิโลเมตรจากป้ายรถเมล์

เธอถูกจับมัดเอาไว้ก่อนที่ผู้ชายคนอื่นๆ จะตามเข้ามาในบ้าน และทั้งหมดนั้นก็ได้รุมข่มขืนเธออย่างป่าเถื่อน รุนแรง สุดจะพรรณนา นานกว่า 8 ชั่วโมง

หลังจากนั้น ชายผู้ก่อเหตุก็ได้นำตัวเธอมาทิ้งไว้ที่ป้ายรถเมล์ที่เดิม ก่อนจะโทรหาครอบครัวของหญิงสาวให้มารับตัวเธอไป

 

หนึ่งในผู้ต้องสงสัย

 

เหยื่อสาวตกอยู่ในสภาพบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ เข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลท้องถิ่น โดยมีบาดแผลอยู่ที่บริเวณหลัง หัวไหล่ และอวัยวะเพศ

บาดแผลทางกายที่หนักที่สุดเลยคือบริเวณคอของเธอ เพราะเหยื่อถูกผู้ชายเหล่านั้นบีบคอเอาไว้ขณะที่กำลังข่มขืน ซึ่งแม่ของเธอบอกว่าปัจจุบันเธอแทบจะไม่สามารถพูดออกมาได้ หรือกลืนอะไรลงไปได้เลย

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องสงสัยรู้จักกับเด็กสาวและครอบครัวของเธออยู่ก่อนแล้ว ผนวกกับมีการวางแผนล่วงหน้าอย่างชัดเจน สะกดรอยตามเธอไปยังจุดเกิดเหตุ

 

หนึ่งในผู้ต้องสงสัย

 

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยภาพของผู้ต้องสงสัยออกมา 3 คน โดยหนึ่งในนั้นคือทหารหนุ่มที่ชื่อว่า Pankaj

หลังทราบว่าหนึ่งในผู้ต้องสงสัยเป็นคนของรัฐ หลายคนกลัวว่าจะไม่สามารถเอาผิดชายคนนี้ได้ แต่พลโท Cherish Mathson เจ้าหน้าที่ระดับสูงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หากทหารทำผิดจริงก็จะไม่มีการปกป้องใดๆ ทั้งนั้น

ถึงอย่างนั้นทางครอบครัวก็รู้สึกไม่พอใจกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก เพราะความล่าช้า และปัจจุบันยังคงไม่สามารถจับผู้ต้องสงสัยเหล่านั้นได้เลยแม้แต่คนเดียว

 

นาย Pankaj ทหารที่ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย

 

คดีการคุกคามทางเพศอย่างรุนแรงในประเทศอินเดีย เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้เคยมีหญิงสาวถูกรุมข่มขืนจนเธอตรอมใจตาย รวมถึงเรื่องของชายที่ฆ่าตัวตายหลังถูกบังคับให้มองดูแฟนตัวเองโดนรุมข่มขืน

ข้อมูลของ สำนักงานบันทึกอาชญากรรมนานาชาติ บอกว่าในทุกๆ วัน ตำรวจประเทศอินเดียได้รับแจ้งเกี่ยวกับคดีคุกคามทางเพศราวๆ 100 คดีเลยทีเดียว

 

ที่มา: mirror , timesofindia , indiatoday


Tags:

Comments

Leave a Reply