“แอร์โฮสเตส” โดนไล่ออก หลังโดนขอแต่งงานบนเครื่อง สายการบินบอก “ขาดความรับผิดชอบ”

เราอาจเคยเห็นการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันในหลายๆ สถานการณ์ เหมือนอย่างการที่ชายคนหนึ่งขอแฟนสาวแอร์โฮสเตสแต่งงานบนเครื่องบิน ระหว่างที่กำลังแล่นไปในอากาศ ดูโรแมนติกไม่ใช่น้อย

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนเครื่องบินของสายการบิน China Eastern Airlines ระหว่างที่เครื่องขึ้นบินไปได้ 30 นาที ระหว่างทางจากเมืองซีอาน ไปยังนครหยินชวน ประเทศจีน

คลิปนี้ได้กลายเป็นกระแสโด่งดังไปในโลกโซเชียล โดยแอร์โฮสเตสสาวคนนั้นได้ออกมาบอกว่า “ฉันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าแฟนของฉันจะมาขอแต่งงานบนเครื่องแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่ได้มาเป็นพยานให้กับเรานะคะ”

 

 

แต่ในขณะที่หลายๆ คนกำลังดีใจไปกับคู่ข้าวใหม่ปลามัน ล่าสุดวันที่ 10 กันยายน 2018 ทางสายการบินได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาตัดสินใจไล่พนักงานต้อนรับสาวคนนั้นออกไป

สายการบินให้เหตุผลไว้ว่าเธอทำผิดในเรื่องของการละเลยความปลอดภัยผู้โดยสาร ขาดความรับผิดชอบในสถานการณ์ที่อาจเกิดอันตรายได้ทุกเมื่อ ไม่ใส่ใจในความปลอดภัยอย่างที่ควร

 

คลิปที่กลายเป็นกระแสดังมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม

 

หลังจากการรายงานดังกล่าวเผยแพร่ออกไป บางคนก็เห็นด้วยกับความคิดนั้น แต่ชาวเน็ตจำนวนมากกลับมองว่าคู่รักไม่ได้ทำผิดอะไร สายการบินเคร่งครัดมากเกินไป และช่างไร้หัวใจเหลือเกินที่ไล่เธอออก

 

เหตุการณ์นี้คงมองได้ 2 ด้าน แต่หากลองนำมาชั่งน้ำหนักดูแล้ว

เพื่อนๆ คิดเห็นกันอย่างไรบ้างเอ่ย??

 

ที่มา: businessinsider , asiaone , nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply