วินาทีสุดระทึก เมื่อตำรวจจับกุม ‘ฆาตกร’ ที่เพิ่งลงมือมาหมาดๆ มือยังเต็มไปด้วยเลือด!!

คลิปวิดีโอสุดระทึกเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ‘ฆาตกร’ ที่เพิ่งลงมือมาหมาดๆ เลือดยังติดมือของเขาอยู่เลย!!

เป็นคลิปเหตุการณ์ฟุตเทจ ที่ถ่ายโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะจับกุมผู้ต้องหาที่เพิ่งจะก่อคดีฆาตกรรมมาหมาดๆ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมือง Derby ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งคดีความได้สิ้นสุดลงไปแล้ว แค่คลิปวิดีโอการจับกุมเพิ่งจะถูกนำมาเผยแพร่เมื่อไม่นานมานี้

คลิปดังกล่าวถูกถ่ายเอาไว้โดยเจ้าหน้าที่ Richard Edge ได้จับกุมนาย Martin McDermott หลังจากที่เขาเพิ่งจะลงมือฆาตกรรมนาย Leslie Salmon วัย 44 ปี มาหมาดๆ ในสภาพที่เลือดยังติดอยู่เต็มมือของเขาอยู่เลย

 

 

หลังจากที่หาตัวคนร้ายพบเจ้าหน้าที่ได้ทำการหยิบปืนช็อตไฟฟ้าขึ้นมาและตะโกนใส่ผู้ร้ายว่า “อย่าขยับ หากขยับผมจะใช้ปืนไฟฟ้ายิงคุณ!!”

“หันไป แล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ เดินต่อไป เอามือวางไว้บนโรงเก็บของ อยู่นิ่งๆ อย่าขยับ อย่าแสดงท่าทางคุกคามต่อผมหรือคนอื่น ไม่งั้นผมจะยิงคุณด้วยปืนช็อตไฟฟ้า ได้ยินมั้ย?” เจ้าหน้าที่กล่าวกับฆาตกร

ในที่สุดฆาตกรก็ถูกจับกุม และส่งตัวไปยังสถานีตำรวจ Derby อย่างลุล่วงไปด้วยดี

 

 

เจ้าหน้าที่ Edge เล่าถึงเหตุการณ์ในวันดังกล่าวว่าเขาได้รับแจ้งมาว่ามีคนถูกแทงในโฮสเทล เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบว่าเหยื่อถูกแทงจนเลือดอาบเต็มไปหมด จึงได้ทำการโทรแจ้งรถพยาบาลและเจ้าหน้าที่เพื่อทำการรักษาเหยื่อก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่ทันการ

หลังจากที่ถูกจับกุมเจ้าหน้าที่ได้บอกกับฆาตกรว่า ‘นาย Salmon เสียชีวิตแล้ว’ ฆาตกรกลับแสดงท่าทีดีใจอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับบอกว่า ‘ภูมิใจกับสิ่งที่ได้ทำลงไป’

นอกจากนี้จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่าฆาตกรพยายามที่จะตัดศีรษะของเหยื่อไปแห่เพื่อแสดงถึงความดีใจหลังจากที่ลงมือฆาตกรรมสำเร็จแล้วอีกด้วย ทำให้นาย McDermott ถูกศาลตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต จากข้อหาฆาตกรรม

 

 

นี่คือประโยคของผู้พิพากษาที่กล่าวกับฆาตกร “คุณบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าต้องการที่จะตัดศีรษะของเหยื่อแล้วเอาไปแห่รอบโฮสเทลด้วยใช่ไหม? จากองค์ประกอบต่างๆ ในคดีนี้ ทำให้ผมเห็นความสนุกสนานร่าเริงบนอยู่ใบหน้าของคุณ”

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

นับเป็นการก่อเหตุที่รุนแรงและน่ากลัวเสียจริงๆ ต้องขอบอกเลยว่าการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรับมือกับผู้ร้ายแบบนี้ ต้องมีความกล้าหาญเป็นอย่างมากเลยทีเดียวล่ะ

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply