พ่อแม่สลับเพศ!? ครอบครัวข้ามเพศคู่แรกแห่งอังกฤษ เผยยังเลี้ยงลูกได้ โดยไม่คำนึงเพศ

ปัจจุบันนี้เริ่มมีการเปิดกว้างในเรื่องของความหลากหลายทางเพศ หากใครที่รู้สึกว่าจิตใจไม่ตรงกับเพศสภาพ ก็สามารถปฏิบัติตัวในตามที่ใจตัวเองต้องการได้ และสังคมก็พร้อมจะยอมรับกับตัวตนของพวกเขาเหล่านั้น

 

Star (ซ้าย) Louise (กลาง) Nikki (ขวา)

 

แต่เรื่องที่กำลังจะเอ่ยถึงต่อไปนี้ อาจจะสร้างความสับสนเสียหน่อย เมื่อสถาบันครอบครัวที่มีพ่อแม่และลูก กลับตาลปัตรเนื่องจากพ่อเคยเป็นผู้หญิง และแม่เคยเป็นผู้ชายมาก่อน แต่ก็ยังเลี้ยงลูกได้ตามปกติเหมือนกับคนทั่วไป…

 

 

Louise และ Nikki Draven จากเมือง Middlesbrough ประเทศอังกฤษ กล่าวว่าพวกเขารู้สึกไม่สมบูรณ์ และกำลังวางแผนที่จะแปลงเพศด้วยการผ่าตัด เพื่อให้ลูกของพวกเขา Star Cloud วัย 5 ขวบ รู้สึกมีความสุขมากขึ้น

ทั้งนี้ ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ที่กำลังจะทำการสลับเพศกัน เผยว่าพวกเขาเลี้ยงลูกโดยไม่คำนึงถึงว่าลูกจะเป็นเพศอะไร แม้จะสามารถบอกได้ว่าเป็นเด็กชายก็ตาม

 

 

ทั้งนี้ Louise ก็คือพ่อแท้ๆ โดยที่ลูกของเขาเรียกว่าแม่อย่างเต็มปาก และกำลังจะกลายมาเป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัวในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

ส่วน Nikki แม่ผู้ให้กำเนิด จะกลายมาเป็นคุณพ่อและเปลี่ยนชื่อมาเป็น Charlie โดยทำการวางแผนแปลงเพศของตัวเองในช่วงก่อนที่ลูกจะมีอายุครบ 10 ปี

 

 

ทั้งนี้ Louise เริ่มทำการเปลี่ยนแปลงเพศสภาพของตัวเองมาตั้งแต่ปี 2011 โดยเริ่มลดน้ำหนักลงอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะสามารถทำการผ่านตัดแปลงเพศในขั้นต่อไป นอกเหนือจากนั้น ก็ต้องทำการรักษาสภาพฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกาย พร้อมกับทำการโกนหัวทิ้งทั้งหมด

ด้าน Nikki อดีตการ์ดเฝ้าประตูผับ ผู้ค้นพบว่าตัวเองเป็นแพนเซ็กชวล (ไม่ระบุเพศตัวเอง) สามารถแต่งตัวเป็นได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ปัจจุบันนี้เริ่มรู้ตัวตนว่ามีความเป็นผู้ชายที่มากกว่า

 

 

และลูกเพียงคนเดียวนั้น ก็ไม่ได้ระบุเพศใดๆ ให้กับเขา เนื่องจากอยากจะให้ลูกได้เป็นคนเลือกตัดสินใจเอง โดยที่ก่อนหน้านี้เคยไว้ผมยาวเหมือนเด็กหญิง ปัจจุบันก็ตัดผมสั้นเหมือนกับเด็กชาย และปฏิบัติตัวเหมือนกับเด็กชาย…

 

.

 

อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเพศของพ่อและแม่นั้น ทำให้พวกเขายอมรับว่าอาจจะส่งผลกระทบต่อลูกในอนาคต แต่ก็พร้อมจะเลี้ยงดูลูกตามแบบวิถีชีวิตของครอบครัวอย่างที่ควรจะเป็น

 

 

ที่มา: mirror, unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply