หนุ่มใหญ่เจ้าของ “กระปู๋จักรกล” เผยประสบการณ์ “มีเซ็กส์ครั้งแรก” ที่รอมานาน 45 ปี

ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้นเรื่อยๆ ของมนุษยชาติ ทำให้สร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้กับใครๆ หลายคนได้ รวมถึงนวัตกรรมอย่างอวัยวะจักรกลที่สามารถช่วยให้ผู้พิการกลับมาใช้ชีวิตได้ใกล้เคียงกับคนปกติอีกครั้ง

เช่นเดียวกันกับ Andrew Wardle หนุ่มใหญ่วัย 45 ปีจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษที่ได้รับโอกาสใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาอีกครั้ง ด้วยการปลูกถ่าย “จู่จักรกล”

 

 

Andrew Wardle เขาเกิดมาพร้อมกับโรคหายากที่เรียกว่า Bladder Exstrophy หรือโรคกระเพาะปัสสาวะปลิ้นกลับแต่กำเนิด โรคที่กะเพาะปัสสาวะจะออกมาเติบโตข้างนอกร่างกายและนั่นทำให้เขากลายเป็นคนไม่มีอวัยวะเพศ

ผ่านไปไม่กี่ปี เขาได้ไปเข้าโครงการผ่าตัดกับ University College Hospital London เพื่อปลูกถ่ายอวัยวะเพศ การผ่าตัดของเขาต้องใช้ค่าใช้จ่ายสูงถึง 2.1 ล้านบาท ใช้เวลาทำการผ่าตัดนานถึง 10 ชั่วโมงและต้องใช้เส้นประสาทจากขาของเขารวมถึงผิวหนังจากแขนเพื่อปลูกถ่ายให้กับมัน

 

 

Andrew ต้องทนรอถึง 6 สัปดาห์กว่าจะได้ทดลองใช้อวัยวะเพศใหม่ของเขา เขาใช้มันได้ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ อย่างคล่องเหมือนกับเป็นอวัยวะที่ได้รับมาตั้งแต่กำเนิด เว้นแต่กิจกรรมเดียวที่เขายังไม่เคยทำนั่นก็คือ…การมีเพศสัมพันธ์

และเหมือนฟ้ามีตา ในที่สุดเขาก็พบกับคนที่ยอมรับอวัยวะเพศจักรกลของเขาและยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขา นั่นคือ Fedra Babian แฟนสาววัย 28 ปี

 

 

Andrew ได้กล่าวว่า “ครั้งแรกของผมมันกดดันมากๆ ผมทดสอบทุกฟังก์ชันในทุกๆ เช้าและกลางคืน พบว่ามันสามารถแข็งตัวได้เป็น 20 นาทีเลยล่ะ

หลังจากที่เราได้ลงเอยกัน มันผ่านไปอย่างดีและเป็นธรรมชาติมากๆ และนั่นแหละคือส่งที่ผมอยากให้มันเป็น มันคุ้มค่าที่จะลองเสี่ยงมากๆ”

 

 

ส่วนฝ่านแฟนสาว Fedra ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “มันเป็นการฉลองให้แก่ความรักของเรา อวัยวะเพศของเขาก็ดูเหมือนคนปกติทั่วไป แต่แค่ทำงานต่างกันนิดหน่อย

Andrew รู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ มันยอดเยี่ยมมาก ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับช่องคลอดหรือกังวลว่านกเขาไม่ขันเมื่ออายุเพิ่มขึ้นแถมเขายังสามารถทำได้แม้กระทั่งตอนที่เมาอยู่!!

ตอนนี้พวกเรารู้สึกถึงความอิสระและธรรมชาติ ซึ่งมันช่วยให้ความสัมพันธ์ของพวกเราพัฒนาไปอีกระดับ”

 

ที่มา The Chieve, Metro


Tags:

Comments

Leave a Reply