คุณแม่ถ่ายภาพเผยให้เห็นถึงพัฒนาการ ‘ตั้งท้องแฝดสาม’ ดูแล้วรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้อง!!

สำหรับการตั้งท้องของคุณแม่นั้นหลายๆ คนอาจจะเคยเห็นภาพขนาดท้องที่ใหญ่โตจากการที่มีเด็กตัวน้อยๆ กำลังเติบโตอยู่ข้างในนั้นกันมาบ้างแล้ว

แน่นอนว่าแค่คนเดียว ก็ใหญ่จนไม่รู้จะใหญ่อย่างไรแล้ว แต่ถ้าเป็นท้องของ ‘แฝดสาม’ ล่ะ? จะมีขนาดที่ใหญ่โตขนาดไหนกัน หรือสภาพท้องของคุณแม่จะเป็นอย่างไรกันบ้างนะ!?

สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเรื่องราวของ ‘คุณแม่ตั้งท้องแฝดสาม’ ที่เห็นแล้วเพื่อนๆ จะต้องทึ่งอย่างแน่นอน!!

Maria วัย 36 ปี และ Anders วัย 40 ปี สองสามีภรรยาชาวเดนมาร์ก ผู้โชคดีตั้งท้องแฝด 3 ที่จะมีโอกาสเกิดขึ้นแค่ 1 ใน 4,400 เท่านั้น!!

 

 

ทั้งคู่ได้ตัดสินใจบันทึกภาพต่างๆ เอาไว้ ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าท้องไปจนถึงตอนทำคลอด เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ และนำมาแชร์ให้กับผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 62,000 คนได้รับชม

“มันเป็นการเดินทางที่น่าประทับใจมาก ตอนแรกเมื่อเรารู้ว่าจะมีลูกแฝดทุกคนต่างดีใจมาก แต่การเตรียมตัว และการดูแลตัวเองย่อมไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน” Maria เล่า

 

 

“พวกเราถ่ายภาพพวกนี้เก็บเอาไว้ และมันทำให้เห็นว่าท้องของฉันใหญ่ขึ้นแค่ไหน ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าการที่เราสามารถยืนโดยที่ท้องใหญ่ขนาดนั้นมันไม่แตกออกมาได้อย่างไร” 

 

.

.

.

.

.

 

สัปดาห์ที่ 35

 

“ฉันขอเรียกประสบการณ์ครั้งนี้ว่า ‘เกมแห่งการรอคอย’” Maria กล่าว

 

“ในทุกๆ วันฉันจะนั่งดูทีวี และคลิปวิดีโอต่างๆ จนหลับ และเล่นโทรศัพท์ พร้อมกับเฝ้าดูการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย เฝ้าดูการถีบ-เตะท้องของลูกๆ ทั้ง 3 คน” คุณแม่เล่าเสริม

 

“ในช่วงแรกเรากลัวมากที่จะต้องอยู่แต่โรงพยาบาล เพราะการท้องลูกแฝดนั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างอันตราย แต่เรามีความสุขมากๆ ที่มันไม่เกิดเหตุอันตรายร้ายแรงระหว่างการตั้งครรภ์เลยแม้แต่น้อย” คุณแม่เล่า

 

ตอนนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะต้อนรับเจ้าตัวน้อยทั้ง 3 คนอย่างเต็มที่แล้วล่ะ

 

เปลี่ยนรถใหม่เป็นรถตู้ซะด้วย!!

 

เสริมเตียงนอนเด็กขนาดใหญ่สุดๆ ไปเลย

 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามเรื่องราวของคุณ Maria และการตั้งท้องลูกแฝดสามของเธอได้ที่อินสตาแกรม triplets_of_copenhagen ได้เลยนะจ๊ะ

 

ที่มา : boredpandatriplets_of_copenhagen

Comments

Leave a Reply