สามีใจอำมหิตโยน ‘หมา-แมว’ ออกจากตึก 21 ชั้น เพราะโมโหที่รู้ว่าภรรยา ‘ตั้งท้อง’!?

นับได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำร้ายหัวใจคนรักสัตว์จริงๆ เมื่อมีหมา-แมวคู่หนึ่ง ต้องจบชีวิตลงด้วยการถูกโยนออกมาจากตึกสูงกว่า 21 ชั้น และคนที่ทำอย่างนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลยนอกจากเจ้าของของพวกมันเอง…

เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมาชาวเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ต้องผงะเมื่อพบเข้ากับศพหมา-แมวอย่างละตัว นอนตายอยู่อย่างอนาถบนพื้นดินข้างๆ ตึกสูงเสียดฟ้าแห่งหนึ่งภายในเมืองนี้

 

วิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว

 

ในวิดีโอจะเห็นได้ว่าสัตว์แสนโชคร้ายเป็นสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์กับแมวอีกตัวหนึ่งที่นอนข้างๆ กัน ซึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งลูบหัวของมัน พร้อมกับร้องไห้ด้วยความสงสารที่ต้องเห็นมันอยู่ในสภาพเช่นนี้

 

 

ผู้หญิงคนดังกล่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ในตอนที่เกิดเหตุเธอกำลังเดินจูงหมาเดินเล่นอยู่แถวๆ นั้น แล้วจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังลั่นจากการกระแทกอะไรสักอย่าง จากนั้นก็พบเจ้าสัตว์สองตัวนี้นอนอยู่บนพื้นอย่างที่เห็น ซึ่งทั้งนี้เธอก็บอกว่ารู้จักเจ้าหมาตัวนี้ด้วยและจำได้ว่ามันชื่อ Jack เพราะมันชอบมาเล่นกับหมาของเธอบ่อยๆ

ด้วยความเห็นเหตุดังกล่าว ในเวลาต่อมาหญิงสาวคนนี้จึงไปหาเจ้าของสัตว์เลี้ยงทั้งสอง ทว่าทางชายผู้เป็นเจ้าของกลับบอกว่าไม่แคร์กับพวกมันทั้งสองแม้แต่นิด พร้อมกับบอกกับทางผู้หญิงคนนี้ว่าจะทำอะไรกับศพพวกของมันก็แล้วแต่ด้วย

 

 

ในที่สุดแล้วผู้หญิงจิตใจดีคนนี้กับชาวบ้านในละแวกใกล้ๆ ก็ต้องช่วยกันนำผ้าห่มมาห่อร่างของทั้งสองแล้วนำไปฝังดินบริเวณใกล้เคียง โดมไร้วี่แววของทางเจ้าของแม้แต่น้อย…

เวลาไม่นานเรื่องนี้ก็กลายเป็นข่าวใหญ่โตในเมือง จึงทำให้นักข่าวท้องถิ่นลงสำรวจว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่มีคำตอบที่แน่ชัดจากปากของเจ้าของ

 

 

แต่ทางผู้จัดการตึกก็บอกกับนักข่าวว่า สาเหตุที่ทำให้พวกมันทั้งสองต้องจบชีวิตลงก็เนื่องมาจากความที่ภรรยาของชายผู้เป็นเจ้าของเกิดตั้งท้องขึ้นมา เมื่อกำลังจะมีลูกน้อยฝ่ายสามีจึงไม่ต้องการเลี้ยงหมาอีกต่อไป แล้วทั้งสองเกิดทะเลาะกันเรื่องนี้ เลยบันดาลโทสะโยนทั้งหมาและแมวออกนอกหน้าต่างในที่สุด

และเรื่องน่าเศร้าอีกเรื่องหนึ่งก็คือชาวบ้านพบว่าในขณะที่เสียชีวิตแมวกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย…

 

 

ในอีก 2 วันต่อมา ทางครอบครัวผู้เป็นเจ้าของก็ติดประกาศเอาไว้ว่าขอโทษกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น และอ้างว่าการตายของพวกมันทั้งสองเป็นเรื่อง ‘อุบัติเหตุอย่างสุดวิสัย’ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่มีคำอธิบายว่าเจ้าสัตว์ทั้งสองออกนอกหน้าต่างชั้นที่ 21 ที่พวกมันอยู่ได้อย่างไรกันแน่…

ที่มา: shanghaiist 


Tags:

Comments

Leave a Reply