5 ดารานักแสดงที่ตัดสินใจ “สัก” เพื่อระลึกถึงความทรงจำและช่วงเวลาดีๆ ในการถ่ายภาพยนตร์

หากเรานั้นได้ใช้เวลาและสร้างความทรงจำกับบางอย่างเป็นเวลานาน โดยธรรมชาติของมนุษย์แล้วย่อมที่จะมีความผูกพันกันเป็นธรรมดา

เช่นเดียวกันเหล่านักแสดงที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ พวกเขาถือได้ว่าเป็นกลุ่มคนที่ได้ใช้เวลาร่วมถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยกันอย่างยาวนาน ทำให้พวกผูกพันกับภาพยนตร์นั้นๆ และได้ตัดสินใจที่จะ “สัก” เพื่อเป็นที่ระลึกถึงความทรงจำดีๆ ที่เคยได้ใช้เวลาในกองถ่าย

ซึ่งจะมีนักแสดงคนไหนบ้างที่ตัดสินใจสักเพื่อระลึกถึงภาพยนตร์เราไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

 

1. กลุ่มนักแสดงจาก The Avengers

 

เรียกได้ว่าผ่านทุกข์ผ่านสุขด้วยกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ The Avengers ในปี 2012 กลุ่มนักแสดงชุดแรกของภาพยนตร์รักและผูกพันเป็นอย่างมากจนตัดสินใจที่จะสักลายเดียวกันเป็นที่ระลึกถึงช่วงเวลาที่ได้ใช้ด้วยกัน

โดย Scarlett Johansson กับ Chris Evans เป็นคนต้นคิดและเป็นสองคนที่เข้ารับการสักในมหานครนิวยอร์กก่อน จากนั้นช่างสักจึงได้บินลัดฟ้าไปลอสแอนเจลิสเพื่อสักให้กับ Robert Downey Jr, Chris Hemsworth และ Jeremy Renner

 

2. Sophie Turner

 

Game of Thrones ถือว่าเป็นมหากาพย์ซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ที่ใช้เวลาถ่ายทำมาอย่างยาวนาน ความผูกพันระหว่างนักแสดงและภาพยนตร์จึงมีสูงมากๆ

ซึ่ง Sophie Turner ก็เป็นหนึ่งในนั้น เธอตัดสินใจที่จะสักรูปหมาป่าโลกันตร์ สัญลักษณ์ของตระกูล Stark พร้อมกับประโยคว่า “The Pack Survives” ที่มาจากประโยคเด็ดที่เธอกล่าวในเรื่อง

 

3. Maisie Williams และ Sophie Turner

 

ยังคงอยู่กับนักแสดงจาก Game of Thrones คราวนี้ไม่ใช่เพียง Sophie Turner แต่ Maisie Williams ก็เอากับเขาด้วย ในเรื่องนี้พวกเธอสองคนได้รับบทเป็น Sansa และ Arya Stark พี่น้องท้องเดียวกันจากตระกูล Stark

ด้วยความผูกพันพวกเธอสองคนตัดสินใจที่จะสักเป็นตัวเลขของวันที่ ที่พวกเธอได้รับรู้ว่าถูกคัดเลือกให้เป็นนักแสดงซีรีส์ Game of Thrones

 

4. กลุ่มนักแสดงจาก The Lord of the Rings

 

The Lord of the Rings ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ชื่อดังในตำนาน ด้วยการใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างยาวนานในการถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งสามภาค นักแสดงของเรื่องจึงได้ตัดสินใจที่จะสักสัญลักษณ์เพื่อระลึกถึงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน

โดยคนที่ตัดสินใจสักได้แก่ Elijah Wood, Sean Astin, Orlando Bloom, Billy Boyd, Sean Bean, Viggo Mortensen, Dominic Monaghan, และ Ian McKellen พวกเขาเลือกที่จะสักคำที่มีความหมายว่า “9” ในภาษาของเอลฟ์

 

5. Tom Holland

 

Tom Holland เจ้าหนุ่มสุดกวน ผู้รับบทเป็น Spider Man คนล่าสุด เขาตัดสินใจที่จะสักเป็นรูปแมงมุมลงบนเท้าของเขาเพื่อระลึกว่าครั้งหนึ่งตัวเองเคยเล่นเป็นไอ้แมงมุมมาก่อน โดยตาทอมกล่าวไว้ว่า “ผมอยากที่จะสักสัญลักษณ์ของ Spider Man ลงบนร่างกายมาตลอดเลยนะ แต่ไม่คิดว่ามันจะได้เป็นจริง”

ซึ่งจริงๆ แล้ว ตาทอมของเราไม่ได้บอกใครเลยว่าเขาสักจนกระทั่งปีที่แล้ว มีแฟนคลับคนหนึ่งสังเกตเห็นรอยสักของเขาและโพสต์ภาพลงในทวิตเตอร์ ซึ่งอย่างที่บอกไปไม่มีใครรู้ว่าเขาสัก รวมถึงคุณพ่อด้วย เมื่อคุณพ่อเห็นรูปของลูกชายตัวเองก็ถึงขั้นอุทานออกมาว่า “ลูกของผมมีรอยสักงั้นเหรอ!?” คราวซวยมาเยือนแล้วตาทอมมม

 

ที่มา Brightside

Comments

Leave a Reply