เชียร์ลีดเดอร์ตัวเล็ก โดนตัวใหญ่ตามรังควาน บอกว่าไม่อยากมีเรื่อง ‘จับทุ่มบอดี้สแลม’ ร่วงเลย!!

ในสังคมที่มีคนหมู่มากอย่างในช่วงวัยเรียน ใครๆ ก็อยากจะอยู่อย่างสงบ มีเพื่อนฝูงที่น่ารักคอยสนับสนุนช่วยเหลือกันแต่ถึงอย่างนั้น ก็มักจะมีคนที่รู้สึกไม่ชอบใจเรา และจะเข้ามาหาเรื่องอยู่เสมอ…

 

ย้ำแล้วย้ำอีกว่าไม่อยากมีเรื่อง…

 

ปัญหาของการรังแกตามรังควานกลั่นแกล้ง ไม่เคยหายไปเสียที ไม่ว่าจะในประเทศใดๆ ก็ตาม อย่างกรณีนี้ก็เกิดขึ้นกับน้องสาวของ Sierra Sprague

โดยที่เธอได้ทำการแชร์วิดีโอคลิปในทวิตเตอร์พร้อมใจความว่า ‘น้องสาวฉันมีเรื่องในคืนนี้ และไม่เคยคิดว่าจะรู้สึกภูมิใจขนาดนี้มาก่อน ทั้งๆ ที่ยังถือโทรศัพท์อยู่ในมือ ซัดซะยับเลย’

 

 

เหตุการณ์เริ่มจากที่ มีการถกเถียงกันระหว่างตัวเชียร์ลีดเดอร์ตัวเล็กและนักกีฬาตัวใหญ่ใส่ฮู้ดสีเหลือง ถูกตามรังควานรังแกแตะตัว พยายามจะหาเรื่อง ทั้งๆ ที่ฝ่ายเชียร์ลีดเดอร์ย้ำแล้วว่าไม่ได้อยากจะมีเรื่อง

“ไม่มีใครอยากมีเรื่อง ไม่มีใครอยากสู้กับพวกเธอหรอก” สาวเชียร์ลีดเดอร์กล่าว แต่พูดไม่ทันขาดคำ หมัดกับมือก็ลั่นเข้าใส่หน้าเธอ โดยคนรังแกที่มีขนาดตัวใหญ่กว่า

 

โดนลั่นหมัดใส่แบบนี้ ป๊าบบบบบ

 

ก็ลุกขึ้นสวนซะยับเลยสิครับ!!

 

เหตุการณ์หลังจากนั้นก็วุ่นวายเกิดเป็นมวยคู่เอก แม้จะไม่อยากมีเรื่อง แต่เชียร์ลีดเดอร์ตัวเล็กกว่าก็ทนไม่ไหว ลุกขึ้นซัดหมัดสวนไม่ยั้ง แถมยังได้จังหวะจับเหวี่ยงตัวฝ่ายตรงข้ามที่ใหญ่กว่า จับบอดี้สแลมร่วงไปอย่างง่ายดาย…

 

 

เป็นที่ชัดเจนว่าหลังจากซัดกันนัวแล้ว ถูกจับแยกย้ายกันไปคนละทาง เชียร์ลีดเดอร์ก็เป็นฝ่ายชนะไป ในขณะที่ความรุนแรงที่เกิดขึ้นไม่ได้ช่วยทำให้รู้ได้เลยว่า ก่อนหน้านี้มีเรื่องอะไรกันมา… ทั้งๆ ที่ไม่ได้อยากมีเรื่องกันเลย

 

จับเหวี่ยงบอดี้สแลมลงไปนอนกองกับพื้นเลย!!

 

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้ถามพี่สาวว่าน้องสาวเชียร์ลีดเดอร์จะโดนลงโทษอะไรบ้างรึเปล่า พี่สาวก็บอกว่าไม่ต้องห่วง ไม่ได้โดนอะไร แม้ว่าจะทะเลาะตบตีกันทั้งๆ ที่อยู่ในชุดของสถาบันก็ตาม

 

ที่มา:@sierraspraguedailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply