เบื่อมือเต็มที… พี่แกเลยทุบกระจกตู้ขาย “เซ็กส์ทอย” สอย “ตุ๊กตายาง” ขนาดเท่าคนจริงกลับไป!!

ช่วงต้นเดือนกันยายน 2018 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ “ขโมยของ” ขึ้นในเมืองหยางเจียง ประเทศจีน โดยสิ่งที่หัวขโมยหนุ่มได้กลับไปนั้นคือ “ตุ๊กตายาง” ขนาดเท่าคนจริง!!

ไม่รู้ว่าพี่แกโสดมานาน เบื่อการใช้มือหรือฟองน้ำแล้วอะไรทำนองนั้น แกถึงได้ทำเรื่องแบบนี้ลงไปได้ โดยหารู้ไม่ว่ามีกล้องวงจรปิดถ่ายติดทุกอิริยาบถของเขา

 

ทนไม่ไหวแล้ววววววววว!!

 

เราจะเห็นว่าชายหนุ่มเดินเข้ามาที่ “ตู้ขายเซ็กส์ทอย” 24 ชั่วโมง (ตอบโจทย์หนุ่มอารมณ์เปลี่ยวเป็นยิ่งนัก) โดยชายคนนี้ก็ยืนๆ ดูๆ เลือกสินค้าที่ตนเองต้องการ

แต่ดูเหมือนว่ากามารมณ์ที่พลุ่งพล่าน คงจะสวนทางกับเงินในบัญชีธนาคารไปสักหน่อย แทนที่พี่แกจะหยอดเงินกดซื้อ แกเลยเปลี่ยนเป็นควักมีดออกมาทุบกระจกพลาสติกซะอย่างนั้น

 

ข้อมือเขาคงต้องแข็งแรงมากจริงๆ

 

หากใครเคยขโมยของจากตู้ลักษณะนี้มาก่อน (แต่ไม่เคยเลยจะดีกว่านะ) ก็อาจพอรู้กันว่ากระจกที่เป็นพลาสติกนั้นมันมีความเหนียวค่อนข้างมาก ไม่ใช่ว่าจะทุบให้แตกกันได้ง่ายๆ

ถึงกระนั้นชายหนุ่มก็ไม่ย่อท้อ แม้เขาจะพักเหนื่อยไปราวๆ 2 วิ แต่ด้วยความกระเงี่.. เอ๊ย!! กระเหี้ยนกระหือรือ เขาจึงฮึดสู้ทุบตู้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง จนแตกในที่สุด (หมายถึงกระจกนะ)

 

นับจากคืนนี้ไป ไม่ต้องนอนโดดเดี่ยวหรรมส์เหี่ยวอีกแล้วโว้ยยย

 

หนุ่มนิรนามล้วงเข้าไปหยิบเอาตุ๊กตายางเป่าลมขนาดเท่าคนจริงออกมา หันซ้ายหันขวาไม่เห็นมีใคร เขาจึงเดินจากไปด้วยความไวปกติ

จากการสอบถามเจ้าของตู้ขายแห่งนี้ เขาบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการขโมยของจากตู้ขายเซ็กส์ทอยภายในเมือง หากแต่ว่ามันเป็นครั้งที่ 3 แล้ว (รู้นะว่าหงี่ แต่ช่วยใช้มันนี่แทนการขโมยของไม่ได้หรือไง)

 

คลิปจากกล้องวงจรปิด

 

ทางด้านตำรวจก็เร่งหาตัวคนร้ายภายในคลิป แต่เชื่อว่าคงไม่สามารถนำของที่ถูกขโมยไปกลับมาในสภาพเดิมได้แล้วอ่ะนะ จากทรงคงเปื่อยไปหมดแล้ว….

 

ที่มา: mirror , thesun , unilad

Comments

Leave a Reply