หนุ่มกะพาแฟนไปญี่ปุ่น แต่ดันโดนบอกเลิกก่อน เลยพาพ่อไปถ่าย MV ระบายอารมณ์แทนซะเลย!!

การจากลากับคนที่เรารัก ยิ่งถ้าหากว่าเป็นคนโดนบอกเลิก หรือว่าอีกฝ่ายนอกใจเราไปด้วยแล้ว เราก็คงจะรู้สึกเจ็บลึกๆ ด้านในอยู่มิใช่น้อย

เหมือนอย่างชายหนุ่มที่ชื่อว่า Austin Weber ผู้ผิดหวังในความรัก เขาตั้งใจที่จะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกับแฟน แต่สาวเจ้าก็ดันมาบอกเลิกเขาไปอย่างไม่ทันตั้งตัว

 

พ่อหนุ่ม Austin

 

ในเมื่อตั๋วเครื่องบินก็ซื้อมาแล้ว ที่พงที่พักก็วางแผนเอาไว้เสร็จสรรพ Austin จึงตัดสินใจพาคนรักอีกคนของเขาเดินทางไปด้วยแทน คนรักที่ว่านี้ก็คือ “คุณพ่อ” ของเขาแหละนะ

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพื่อระบายความรู้สึกในใจที่มันจุกอกอยู่ Austin เลยจัดการถ่ายทำ “มิวสิกวิดีโอ” (MV) แบบเรียบง่ายขึ้นมาซะเลย ขอแค่ไมค์กับหัวใจโทรมๆ ก็เกินพอ

 

 

Austin ได้ร้องเพลง Mamma Mia ของศิลปินยุคเก่าอย่าง Abba โดยเนื้อหาของเพลงก็บอกอยู่แล้วว่าเขาโดนอีกฝ่ายนอกใจมา อย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ

คนร้องก็คือเขาเอง พระเอก MV ก็คือเขาเอง หรือแม้แต่คนทำดนตรีก็เป็นเขาเองเช่นเดียวกัน เอ๊ะ?! แล้วใครถ่ายให้เขาล่ะ?? อ๋อออออ ก็คุณ John พ่อของเขานั่นไงล่ะ!!

 

MV ที่พ่อของเขาเป็นคนถ่าย โดยใช้กล้องโทรศัพท์

(เราจะเห็นพ่อแกแวบๆ มาอยู่นะ ลองมองดูกันดีๆ)

 

สุดท้ายแล้ว MV ของเขาที่เพิ่งลงไปได้แค่ 2 วัน (ตั้งแต่ 9 ก.ย. 2018) ก็มีคนเขาชมไปแล้วเกือบ 500,000 สงสัยทุกคนคงอินไปกับความรู้สึกที่ชายคนนี้ต้องเจอล่ะมั้ง

 

เพลงต้นฉบับนะจ๊ะ

 

น่าเศร้าจริงๆ เลยนะ แต่ดูๆ ไปแล้วเชื่อว่าเขาคงจะต้องผ่านช่วงเวลาอะไรแบบนี้ไปได้อย่างแน่นอนเลย

 

ที่มา: Austin Weber , ladbible

Comments

Leave a Reply