เพราะเรื่องปากท้องสำคัญที่สุด ต่อให้พายุจะรุนแรงสักแค่ไหน จงกินต่อไปอย่าไปเกร็ง…

เคยได้ยินชุดอาหารแฮปปี้มีลบ้างรึเปล่า ถ้าไม่พูดถึงเรื่องแบรนด์ผู้คิดชุดอาหารนี้ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทไหนก็เป็นแฮปปี้มีลได้ แค่กินแล้วมีความสุข เพราะอาหารคือชีวิต คือสิ่งที่หล่อเลี้ยงปากท้องเราให้อยู่ต่อไป!!

 

 

อย่างตาหนุ่มชาวมาเลเซียรายนี้ ที่ตีหน้ามึนกินข้าวได้หน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่ฉากหลังของตัวเองกำลังเป็นพายุฝนห่าใหญ่ลมพัดแรง ข้าวของกระจุยกระจาย แต่ยังคงนิ่งไม่ไหวติงมีเพียงมือที่ปากที่ขยับเพื่อกินข้าวอย่างเอร็ดอร่อย…

ไม่แน่ว่ากับข้าวมื้อนี้ น่าจะเป็นมื้อพิเศษที่อร่อยและตั้งใจมากินก็เป็นได้ ต้องยอมรับเลยว่าหากมีอะไรมารบกวนการกินเนี่ย มันเป็นเรื่องที่ชวนหงุดหงิดได้จริงๆ นะ แต่ตาหนุ่มก็คงจะแบบว่า ‘เอาไว้วันหลังนะพายุ ขอกรูกินข้าวอร่อยๆ เหอะ’

 

 

คาดว่าจากภาพที่เห็น พ่อหนุ่มก็นั่งอยู่ใต้เพิงที่ยังคงแน่นหนาและปลอดภัยต้านทานลมได้ ด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยกังวลอะไรมาก ออกจะเบื่อๆ เสียด้วยซ้ำจนสงสัยว่า นี่เอ็งจะไม่คิดตื่นกลัวกับพายุบ้างเลยเหรอฟะ!?

จนกระทั่งต้นไม้กับเพิงด้านหลังถล่มลงมา ก็เริ่มออกอาการหันไปสนใจหน่อย แต่สุดท้ายแล้วก็ยังนิ่งกินต่อไป ไม่มีอะไรมาหยุดแกได้หร๊อกกกก

 

 

ภายหลังจากที่ได้แชร์วิดีโอไปแล้ว เด็กหนุ่มก็กล่าวว่า “พวกเรากำลังกินข้าวกันอยู่ จู่ๆ ก็มีลมแรงพายุเข้าจนทำต้นไม้ล้มระนาว แต่ผมก็ยังกินต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

เสียงหัวเราะในตอนท้ายคลิป โผล่เฉลยออกมาว่ามันก็เป็นเพียงแค่การแสดงเท่านั้น จริงๆ เจ้าตัวก็กลัวอยู่ไม่น้อยแหละ ฮร่าาา แต่ก็ยังแวะมากินร้านเดิมอยู่นะ

 

ที่มา: unilad, economy-chat

Comments

Leave a Reply