ดังจนฉุดไม่อยู่ สองคู่หู ‘นายฮ้อยซาลาห์+ล่าม’ เพื่อนบ้านถึงกับเอาไปทำเป็น Parody!!

มาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ กับสองคู่หู ‘นายฮ้อยซาลาห์ และล่ามส่วนตัว’ ที่มาสร้างรอยยิ้มและการยั่วน้ำลายให้กับพวกเราในโลกโซเชียล

จนตอนนี้เรียกได้เลยว่าพวกเขากลายเป็นหน้าเป็นตาของ wongnai ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่ากระแสความดังของทั้งสองคนก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่ที่เมืองไทยเท่านั้น

เพราะตอนนี้ดังไปถึงประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆ อย่างประเทศมาเลเซีย จนถึงกับมีการทำคลิปวิดีโอล้อเลียนขึ้นมาแบบเหมือนเป๊ะๆ เลยทีเดียว

 

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์โดยเพจเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Laparpo เป็นเพจเฟซบุ๊กที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการรีวิวร้านอาหารต่างๆ นั่นเอง

ทางเพจได้ทำคลิปวิดีโอรีวิวร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งชื่อวิดีโอว่า Laparpo WONG NAI ด้วยการคอสเพลย์เป็นนายฮ้อยซาลาห์กับล่าม ออกมาได้แบบเหมือนเป๊ะๆ แทบจะทุกช็อต

 

 

ทั้งการขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าร้าน การอธิบายสรรพคุณของร้าน ท่าทางต่างๆ การตบโต๊ะหลังชิมอาหาร การใช้เพลงประกอบ รวมไปถึง ‘พูดภาษาไทย’ ด้วย!!

 

.

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจมากมายจนมีคนเข้าไปกดไลก์ถึง 3,100 ครั้ง และแชร์ไปอีกกว่า 3,500 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ ดังใหญ่แล้วนะเนี่ย ไม่แน่นี่อาจจะเป็นช่องทางในการขยายธุรกิจของ wongnai และนายฮ้อยซาลาห์ไปรีวิวร้านอาหารที่ประเทศมาเลเซียก็อาจจะเป็นไปได้ เพราะปกติในคลิปแกก็ไม่พูดอะไรอยู่แล้ว 5555+

 

ที่มา : Laparpo

Comments

Leave a Reply