“แก๊งลักพาตัว” แอบบุกเข้าไปในโรงเรียน หวังฉุดเด็กหญิงวัย 11 ปี สุดท้ายโดนกระทืบเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เริ่มต้นจากการที่แก๊งลักพาตัว 4 คนแอบบุกเข้าไปในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง เมือง Begusarai ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2018 เวลาราวๆ 10.30น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้ง 4 คนมีเป้าหมายที่จะแอบลักพาตัวเด็กหญิง (ไม่เอ่ยนาม) วัย 11 ปี แต่เมื่อพวกเขาหาตัวเด็กคนดังกล่าวไม่พบ จึงใช้ปืนจ่อหัวขู่ครูใหญ่ของโรงเรียน

 

ตำรวจลงไปตรวจสอบบริเวณสถานที่เกิดเหตุ

 

Neema Kumari ครูใหญ่ที่ถูกข่มขู่อยู่บอกกับคนทั้ง 4 ว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวไม่ได้มาโรงเรียนในวันนั้น และด้วยความกลัวเธอก็ได้ส่งเสียงกรี๊ดออกมาอย่างดัง เรียกความสนใจจากคนรอบข้าง

ไม่ว่าจะเป็นเหล่านักเรียน ครูคนอื่นๆ หรือแม้แต่ชาวบ้านในละแวกนั้น ทุกคนรีบวิ่งเข้ามาล้อมผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนเอาไว้ จนกระทั่งได้จังหวะดึงตัว 3 ใน 4 คนแยกออกมาได้ ก่อนที่จะรุมประชาทัณฑ์อย่างหนักหน่วง

ตำรวจเร่งเข้ามาควบคุมสถานการณ์เอาไว้ แต่ก็ไม่ทันการณ์ ผู้ก่อเหตุ 3 คนนั้นโดนกระทืบจนเสียชีวิต มี 1 คนที่ตายในที่เกิดเหตุ และอีก 2 คนตายระหว่างเดินทางไปโรงพยาบาล

 

ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติม ไม่มีใครทราบว่าทำไมคนทั้ง 4 ถึงต้องการมาลักพาตัวเด็กหญิงวัย 11 ไป และกำลังไล่ล่าตัวโจรคนที่ 4 ที่หนีไปได้

ภายหลังจากการยืนยันตัวตนของคนทั้ง 3 ที่เสียชีวิต จึงทราบว่าพวกเขาคืออาชญากรผู้เคยก่อคดีลักพาตัวและฆาตกรรมมามากมาย ได้แก่นาย Mukesh Mahto , Shyam Singh และ Bauna Singh

ส่วนคนที่กำลังอยู่ในระหว่างการหลบหนีนั้น ตำรวจคาดว่าคือนาย Nagmani Mahto เป็นพี่น้องกับนาย Mukesh ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อีกทั้งยังมีข้อมูลเพิ่มเติมที่บอกว่านาย Bauna นั้นเพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกมาจากคุกเมื่อเร็วๆ นี้เอง แต่สุดท้ายเขาก็ต้องมาตายเพราะการก่อเหตุในแบบที่เคยทำ

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้คนในท้องถิ่นต่างรู้สึกโล่งใจ ไม่เสียใจกับผู้ตายเลยแม้แต่น้อย เพราะมองว่าพวกเขาสมควรที่จะต้องได้รับบทลงโทษจากการกระทำผิดซะบ้าง

ชาวบ้านมองว่า คนที่ฆ่าคนอื่น สุดท้ายต้องตายเพราะโดนคนอื่นฆ่า มันเป็นเรื่องที่ยุติธรรมดีอยู่แล้ว

 

ที่มา: mirror , thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply