ความทรหดของ ‘คนส่งพิซซ่า’ แม้ไต้ฝุ่นจะรุนแรงแค่ไหน พี่ก็ยังจะฝ่าไปส่งให้ได้!!

งานบริการในญี่ปุ่นถือว่าเป็นงานที่มีคุณภาพสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นบริการในระดับไหนก็ตาม เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความพึงพอใจระดับสูงสุด ผู้ปฏิบัติงานก็จะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจกันเลยทีเดียว

อย่างในช่วงที่ผ่านมา ข่าวพายุไต้ฝุ่นเชบิได้ซัดเข้าสู่บริเวณภูมิภาคคันไซ ประเทศญี่ปุ่น และเป็นพายุที่รุนแรงที่สุดในรอบ 25 ปี ด้วยความเร็วลม 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เมื่อมีพายุเข้า ทางการจึงได้ประกาศแจ้งเตือนให้ประชาชนหลบอยู่ภายในอาคาร เลิกงานก่อนเวลา เพื่อความปลอดภัยในระหว่างที่กำลังรอคำแนะนำจากทางการ แต่ก็ยังมีหนึ่งในหน้าที่ที่ไม่สามารถเลิกงานได้ ก็คือ ‘คนส่งพิซซ่า’

 

 

นับว่าเป็นโชคร้ายของคนส่งพิซซ่าที่ต้องมาเจอกับสภาพอากาศอันรุนแรงเช่นนี้ ชาวเน็ตญี่ปุ่นสังเกตเห็นว่าคนส่งพิซซ่ารายนี้ กำลังติดอยู่กลางถนนเนื่องจากไม่สามารถฝ่าแรงลมและฝนไปได้

 

 

คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวัดโอซาก้า หนึ่งในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากไต้ฝุ่นอย่างรุนแรง จะเห็นได้ว่าคนส่งพิซซ่าก็ยังพยายามที่จะต้านทานแรงพายุเพื่อไปถึงที่หมายให้ได้…

 

 

ซึ่งจากที่เห็นว่าคนส่งพิซซ่าผู้โชคร้ายนั้น ไม่ใช่เพียงแค่คนเดียวที่ต้องมาผจญพายุแบบนี้ เพราะมีอีกหนึ่งคลิปจากตึกเดียวกัน แสดงให้เห็นว่ายังมีคนขับมอเตอร์ไซค์อีกรายนอนล้มอยู่ข้างทาง ในช่วงเวลาที่พายุกำลังโหมกระหน่ำเช่นกัน

 

 

นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอของคนส่งพิซซ่ารายอื่นๆ ที่ต้องออกมาส่งพิซซ่าในช่วงเวลาพายุเข้าเช่นกัน แต่ก็ไม่สามารถต้านทานแรงลมได้ไหว รถล้มเทกระจาดเสียหายหมด จนต้องหนีไปหลบเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างถกเถียงกันว่าด้วยสภาพอากาศที่รุนแรง จะมีใครไปส่งพิซซ่าถึงที่หมายบ้างรึเปล่า ส่วนใหญ่แล้วจะรู้สึกสงสารคนส่งพิซซ่า และรู้สึกโกรธกับบริษัทพิซซ่าที่ยังจะให้พนักงานออกไปส่งภายใต้สภาพอากาศเช่นนี้

 

ที่มา: @pur305, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply