“แม่เลี้ยง” สั่งให้ลูกชายและเพื่อน “รุมฆ่าข่มขืน” ลูกเลี้ยงหญิงวัย 9 ขวบ เพราะความอิจฉา

อีกหนึ่งเหตุการณ์อันน่าสลดใจในประเทศอินเดีย เมื่อแม่เลี้ยงวางแผนให้ลูกชายและเพื่อนๆ ของเขา “รุมฆ่าข่มขืน” ลูกสาววัย 9 ขวบ เพราะอิจฉาที่เธอได้รับความรักมากกว่า

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อสามีของเธอรับภรรยาคนที่ 2 เข้ามาในบ้าน แล้วให้กำเนิดเด็กหญิงออกมา จนทำให้เธอเริ่มเกิดความรู้สึกว่าสามีเอาใจใส่และให้ความรักกับฝั่งภรรยาอีกคนมากกว่า

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรัฐชัมมูและกัศมีร์ ประเทศอินเดีย

 

ความริษยานำไปสู่การวางแผนอันโหดเหี้ยม โดยในช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2018 เธอได้วางแผนให้ลูกชายแท้ๆ วัย 14 ปีของเธอและเพื่อนๆ ของเขาอีก 3 คน ลักพาตัวเด็กหญิงวัย 9 ขวบไป

จากนั้นเธอก็สั่งให้ลูกชายและเพื่อนรุมทรมาน ข่มขืนเด็กหญิงคนดังกล่าวซ้ำๆ อย่างทารุณ ถูกจับขึงแล้วใช้ขวานฟันไปตามร่างกาย โดยที่ตัวแม่เลี้ยงคอยยืนดูสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

หลังจากผ่านไป 10 วัน ในวันที่ 2 กันยายน 2018 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพเด็กหญิงถูกซ่อนไว้ในป่า ซึ่งห่างจากบ้านของเธอไปเพียงราวๆ 1 กิโลเมตร

สภาพศพเต็มไปด้วยบาดแผลของการถูกทรมาน ดวงตาของเธอถูกควักออกมาจากเบ้า ร่างกายถูกเผาไหม้ไปด้วยน้ำกรด

มีการพบอาวุธที่ใช้ในการทรมาน ทั้งมีดและขวาน โดยทั้งหมดนั้นนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องสงสัยทั้งหมด

 

การรายงานข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ Mir Imtiyaz Hussain กล่าวว่า “จากคำให้การพบว่าแม่เลี้ยงคนนี้รู้สึกไม่พอใจภรรยาอีกคน และลูกสาวของเธอคนนั้น”

ปัจจุบันคดีนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนเพิ่มเติม ยังไม่มีการรายงานว่าแม่เลี้ยงและลูกชายกับเพื่อนๆ ของเขาจะต้องถูกดำเนินคดีอย่างไรบ้าง

 

ที่มา: ndtv , nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply