คุณตาอายุ 106 ปีทำสถิติโลกด้วยการเล่น ‘ซิปไลน์’ ฉลองวันเกิด ถึงแก่แต่ยังเก๋านะเฟ้ย!!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเมื่อเร็วๆ มานี้มีคุณตาวัยร้อยขวบคนหนึ่ง ทำเรื่องน่าตกใจด้วยการ ‘เล่นซิปไลน์’ ในโอกาสฉลองวันเกิดของตัวเขาเอง และมันได้กลายเป็นสถิติโลกในทันที!!

 

 

โดยคุณตาคนที่ว่านี้มีชื่อว่า Jack Reynolds ชาวอังกฤษวัย 106 ปี ที่แสดงความเก๋าด้วยการเอาตัวเองไปเล่นผาดโผนอย่างไม่เกรงใจอายุเกรงใจคนแก่คนอื่นๆ

สำหรับเครื่องซิปไลน์ที่เขาเล่นก็ไม่ใช่ธรรมดาๆ เพราะมันมีความสูงจากพื้นกว่า 60 เมตร ยาวกว่า 400 เมตรและสามารถทำความเร็วได้สูงสุดที่ 64 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

 

มันอาจจะดูไม่มากเท่าไหร่นัก แต่ลองนึกภาพคนที่มีอายุเป็นศตวรรษอย่างนี้มาเล่นดู มันจะเป็นอะไรที่เจ๋งขนาดไหนกัน!!

 

 

การแสดงความสดของคุณตาในครั้งนี้ได้ถ่ายทอดสดผ่านรายการ Good Morning Britain ซึ่งทั้งนี้เขาก็ไม่ได้ทำเพื่อเอาความมันความเท่เพียงอย่างเดียว เพราะว่าเขาทำเพื่อการกุศลช่วยเหลือองค์กรโรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งหากเขาผ่านโจทย์ต่างๆ ที่รายการตั้งเอาไว้ได้ก็จะยิ่งได้เงินบริจาคมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง

 

การรายงานข่าวของคุณตา

 

แต่ก่อนที่จะมีัการทำสถิติโลกนี้ขึ้นคุณตาคนนี้ก็เคยทำสถิติมาก่อนแล้วถึง 2 ครั้งด้วยกัน นั่นคือเมื่อตอนเขาอายุ 104 ปีเขาได้ไปสักลายคำว่า ‘Jacko’ และอีกปีต่อมาเขาก็ทำสถิติเป็นคนแก่ที่สุดที่เล่นรถไฟเหาะตีลังกาด้วยวัย 105 ปี

เอาเป็นว่าไปดูลีลาของคนแก่วัยร้อยปีคนนี้ดีกว่าว่าจะเจ๋งขนาดไหน และถ้าจะให้ดีลองคิดภาพในหัวตามว่า ถ้าเราแก่เท่าเขา แล้วยังทำอะไรแบบนี้ได้ มันจะสนุกสุดยอดขนาดไหนกัน!!

 

 

ที่มา: ladbible, postimees

Comments

Leave a Reply