หญิงสาวถูกจับขังในตู้คอนเทนเนอร์ 9 เดือนถูกทรมานดั่งสุนัข-ใส่ปลอกคอไฟฟ้า

ความวิปริตผิดมนุษย์ถูกซ่อนเอาไว้อยู่ภายในมุมมืดต่างๆ บนโลกใบนี้ และวันนี้เรามีเรื่องราวของเหยื่อที่ถูกลักพาตัวไป และรอดชีวิตกลับมาเปิดเผยความโหดร้ายของคน สิ่งที่เกิดขึ้นเบื้องหลังเหตุการณ์เหล่านี้ช่างน่าสลดใจยิ่งนัก

Abigail Hernandez ในวัย 14 ปี ถูกลักพาตัวโดยนาย Nathaniel Kibby วัย 39 ปี ในระหว่างที่กำลังเดินกลับบ้านจากโรงเรียนในรัฐนิวแฮมป์เชียร์ ช่วงเดือนตุลาคมปี 2013

 

Abigail Hernandez

 

นาย Kibby แสร้งหยิบยื่นน้ำใจไมตรี อาสาจะพาเธอไปส่งที่บ้าน และเธอก็ตอบตกลงเนื่องจากเธอรู้สึกเจ็บเท้าจากรองเท้าบูทที่สวมใส่

 

Nathaniel Kibby

 

แต่แล้วชีวิตของเธอกลับต้องเจอกับความโหดร้าย เมื่อนาย Kibby กระทำการลักพาตัวเธอจับไปขังในตู้คอนเทนเนอร์หลังบ้านของเขา ที่เตรียมการมาอย่างดี จากจิตใจที่ผิดเพี้ยนและความรู้สึกหลงใหลในเรื่องราวเกี่ยวกับซอมบี้

ในระหว่างที่เธอถูกจองจำเป็นเหมือนสุนัขตัวหนึ่ง เขาบังคับให้เธอสวมปลอกคอไฟฟ้า ถ้าหากกรีดร้องเมื่อไหร่ ก็จะถูกทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศซ้ำแล้วซ้ำเล่า

 

เธอกลายเป็นบุคคลสาบสูญทันทีในปี 2013

 

นอกเหนือจากการถูกทรมานแล้ว ในขณะนั้นนาย Kibby จะไม่ยอมเปิดเผยชื่อของเขาต่อเหยื่อ แต่จะบังคับให้เรียกว่า ‘นายท่าน’ แทน โดยที่ Abigail ได้พูดถึงช่วงที่เขาบังคับให้เธอสวมใส่ปลอกคอไฟฟ้าเป็นครั้งแรกว่า…

“เขาพูดว่า ‘รู้มั้ย ผมกำลังคิดถึงอะไรบางอย่างที่จะทำให้เธอปิดปากเงียบได้ ผมกำลังคิดถึงปลอกคอไฟฟ้า แบบที่สุนัขต้องสวมน่ะ’”

“ฉันจำได้ว่าเขาบังคับให้ฉันใส่แล้วก็บอกว่า ‘โอเค ไหนลองกรีดร้องดูสิ’ ฉันก็เริ่มส่งเสียงกรีดร้องออกมา จากนั้นมันก็ช็อตใส่ฉัน ‘โอเค เธอรู้แล้วนะว่ามันรู้สึกยังไง’”

 

ตู้คอนเทนเนอร์ภายในหลังบ้านที่เกิดเหตุ

 

จนกระทั่งในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2014 นาย Kibby ได้ตัดสินใจปล่อยตัวเธอไป ให้ได้รับอิสระอีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่เธอได้กลับไปอยู่กับครอบครัวอย่างปลอดภัย เธอใช้เวลาร่วมสัปดาห์กว่าจะเปิดเผยว่าที่ผ่านมานั้นหายตัวไปไหน…

เบาะแสที่ระบุตัวตนของคนร้ายนั้น Abigail รู้ได้จากการสังเกตชื่อที่ถูกเขียนเอาไว้ในตำราทำอาหารภายในบ้านของนาย Kibby

 

คดีความถูกตัดสินในเดือนพฤษภาคมปี 2016

 

จากการหายตัวไปของ Abigail ในปี 2013 ทางครอบครัวไม่ได้นิ่งนอนใจ แจ้งให้ทางการทราบและทำการออกตามหาผู้สาบสูญซึ่งกินระยะเวลานานถึง 9 เดือนเต็มๆ และเป็นช่วงเวลาที่ Abigail นั้นถูกจับขังและทรมานจนกระทั่งถูกปล่อยตัวออกมา

 

 

ภายหลังจากที่นาย Kibby ถูกจับกุมตัวและขึ้นศาลเพื่อรับโทษ Abigail กลับมาเผชิญหน้ากับเขาอีกครั้งและกล่าวขอบคุณเขาที่ปล่อยเธอไป…

“ฉันอยากจะบอกให้คุณรู้ว่า ฉันรู้สึกซาบซึ้งกับอิสระภาพที่มี ฉันรู้สึกมีความสุขกับชีวิต นั่นก็เป็นเพราะคุณ ฉันอยากจะขอบคุณที่ให้อิสระภาพของฉันคืนกลับมา” Abigail กล่าว

 

 

นาย Kibby ถูกตัดสินจำคุกขั้นต่ำ 45 ปี จากข้อหาการกระทำอาชญากรรมทางด้านลักพาตัว ทำร้ายร่างกาย และล่วงละเมิดทางเพศ และจากการที่เขาตัดสินใจปล่อยตัวเหยื่อออกมาเองนั้น เป็นเพราะว่าเขาคิดว่าเขาข่มขวัญเธอมามากพอแล้ว

 

ที่มา: abcnews, unionleader, mirror, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply